clock

Thời Trang

09:47 17-11-2015

Điều gì khiến cho các tín đồ thời trang mê mệt Michael Kors đến vậy

Chỉ với 200 đô bạn đã sở hữu một chiếc túi hàng hiệu trẻ trung, sành điệu và rất hợp mốt. Đó chính là Michael Kors.

tên thật là Karl Anderson, sinh ra và lớn lên ở Long Island, Mỹ. Ông từng theo học tại học viện thời trang nhưng bỏ dở khi bước vào năm thứ hai đại học. Bố mẹ bỏ nhau khi Kors lên 5 tuổi, mẹ ông sớm tái hôn với một người đàn ông khác tên Bill Kors nên cái tên Michael David Kors bắt nguồn từ đó.

Mẫu thiết kế đầu tiên của Kors chính là thiết kế váy cưới cho mẹ. Yêu thời trang từ nhỏ và không thích gò bó trong trường đại học, đó chính là lý do Kors sớm bỏ học để theo đuổi đam mê của mình. Năm 19 tuổi ông đi làm ở một cửa hàng nhỏ và chỉ 2 năm sau đó bộ sưu tập của ông đã được bán ở các cửa hàng thời trang cao cấp của Bergdorf Goodman và Saks Fifth Avenue.

Song song với việc trở thành giám đốc sáng tạo của Celine vào năm 1997, Kors vẫn tiếp tục mở rộng thương hiệu kinh doanh riêng của mình và ra mắt thương hiệu Michael Kors , dòng thời trang giá bình dân.

6 năm sau, ông nhận được giải thưởng uy tín nhất trong làng thời trang Mỹ lúc đó. Từng thất bại nhiều lần, thậm chí phá sản nhưng tình yêu dành cho thời trang nhiều đến nỗi không bao giờ dập tắt được ngọn lửa đam mê bùng cháy trong Kors.

Nếu các cô gái đem lòng yêu Kors, hẳn trái tim họ sẽ tan vỡ khi biết rằng ông là một người đồng tính. Kors hiện đã kết hôn và đang sống tại New York cùng với bạn trai của mình là Lance La Pere, phó giám đốc thiết kế của thương hiệu Michael Kors.

Michael Kors (phải) và người tình Lance La Pere.

Giờ hãy cùng khám phá tại sao thương hiệu Michael Kors được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích đến thế.

1. Giá cả bình dân

Để có trong tay những thiết kế của Christian Dior hay Louis Vuitton thì các tín đồ thời trang phải trả vài nghìn đô cho mỗi sản phẩm. Nhưng chỉ với 200 đô các cô gái đã có thể sở hữu trong tay một chiếc túi thời trang được thiết kế hợp mốt, trẻ trung, sành điệu.

Và quan trọng nhất là một người bình thường cũng có thể sở hữu nó mà không bị thâm hụt quá nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng. Bạn có thể mua các sản phẩm của Michael Kors ở 100 quốc gia trên toàn thế giới và top 5 trang web để mua giá rẻ nhất là: The outnet, House of Fraser, Amazon, Shopbop hay Secret Sale.

2. Thiết kế chống trầy xước

Michael Kors rất nổi tiếng trong việc sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao để làm ra những chiếc túi. Dòng sản phẩm Selma được phủ lên bề mặt nguyên liệu chống xước hiệu quả nhất trước khi đưa ra sử dụng. Nếu được dùng và bảo quản đúng cách túi sẽ có độ bền lên đến nhiều năm.

3. Dòng thời trang thể thao

Thiết kế rất khỏe và năng động. Mỗi chiếc túi của Kors đều có treo logo hình tròn màu vàng lồng hai chữ M và K với đường kính lên đến 4cm. Bạn có thể sử dụng chiếc túi của Kors trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không bị lỗi mốt.

4. Màu sắc và kích cỡ

Dù bạn thấp hay cao, béo hay gầy, các sản phẩm của Kors đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn thích nhẹ nhàng hãy mua một chiếc túi màu hồng nhạt. Còn bạn là một cô nàng cá tính, đừng bỏ qua chiếc túi màu đỏ của Kors.

5. Ngay cả đệ nhất phu nhân Obama và các sao Hollywood cũng đều mê mẩn

Có lẽ bạn chưa biết rằng đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã sử dụng thiết kế của Kors cho lần đầu tiên chụp hình chân dung của bà khi chồng bà đắc cử tổng thống Mỹ. Và Miley Cyrus cũng như Selena Gomez cũng là một tín đồ của Michael Kors khi liên tục sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất được tung ra thị trường.

Các sản phẩm của Michael Kors đã và đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng mong muốn sở hữu những thiết kế ấn tượng và hợp thời trang nhưng với mức giá chấp nhận được.

Kors quả thật rất thông minh và tinh tế khi kết hợp nhiều yếu tố hài hòa trong một sản phẩm để thương hiệu Michael Kors ngày càng phát triển và gây tiếng vang lớn trong làng thời trang.

 

Theo Trí Thức Trẻ