clock

Bất Động Sản

12:41 28-12-2016

Điều gì làm nên đẳng cấp của các dự án mang thương hiệu Swisstouches

Lần đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam thông qua dự án Swisstouches La Luna Resort, thương hiệu Swisstouches là một từ khóa dành cho nhiều nhà đầu tư quan tâm khi đặt niềm tin đến với dự án.

Mô hình dự án Swisstouches La Luna Resort

Dự án Swisstouches La Luna Resort là quần thể căn hộ biển cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa dọc theo cung đường vàng Trần Phú, Phạm Văn Đồng.

Nơi đây mang một cảm giác yên bình với không gian yên tĩnh, trong lành, thích hợp an cư, nghỉ dưỡng không xô bồ náo nhiệt như trung tâm thành phố.

Do đó để triển khai dự án với vị trí đẹp đang ngày càng khan hiếm như hiện nay, chủ đầu tư dự án rất cần một đơn vị quản lý để dự án phát triển xứng tầm. 

Trải qua rất nhiều chọn lựa và tham vấn kỹ càng, Swisstouches – Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Thụy Sỹ với kinh nghiệm hoạt động khắp thế giới và đặc biệt hiểu rõ thị trường khách hàng khu vực châu Á đã được lựa chọn để điều hành dự án.

Nếu ai đã từng đến du lịch tại Thụy Sỹ sẽ không hiếm gặp những khách sạn sang trọng mang thương hiệu Swisstouches nằm trên nhiều thành phố của đất nước này.

Không chỉ Thụy Sỹ, thương hiệu Swisstouches còn vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghĩ dưỡng 5 sao với quy mô lớn tại nhiều nước trên thế giới tiêu biểu như Đức, Hong Kong, Trung Quốc…..

Thương hiệu quản lý khách sạn - Swisstouches đã thành công trên rất nhiều quốc gia trên thế giới

Đặc biệt, Swisstouches còn là nôi đào tạo trong ngành quản lý khách sạn khi điều hành và quản lý trường đại học danh tiếng HTMi – nơi cung cấp nhân lực tốt nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch tại Thụy Sỹ và trên thế giới.

Nhắc đến thương hiệu Swisstouches là nhắc đến sự chỉn chu trong từng chi tiết để mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Chính vì vậy, mỗi căn hộ tại Swisstouches La Luna Resort luôn được thương hiệu này đảm bảo trọn vẹn gần 100 tiêu chí khắt khe với các hạng mục thiết kế, thi công cho đến nội thất hoàn thiện và dịch vụ cao cấp.

Thiết kế tinh tế của Swisstouches La Luna Resort

Hơn thế nữa, sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, cùng các yếu tố văn hóa địa phương tạo nên dấu ấn riêng khó quên cho mỗi dự án mà Swisstouches mang lại đối với du khách. Bên cạnh đó, dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao quốc tế của Swisstouches cũng là thế mạnh của mỗi dự án mang tên thương hiệu này.

Những dịch vụ của Swisstouches có mặt tại hơn 18.000 khách sạn tại nhiều nước trên thế giới. Swisstouches cũng liên kết với 500.000 đại lý du lịch tạo ra một mạng lưới đặt phòng quy mô liên quốc gia, đảm bảo các khách sạn mang thương hiệu Swisstouches luôn có tỷ lệ lấp đầy cao.

Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Swisstouches luôn có công suất trên 70%.

Với những tiêu chí nền tảng của Swisstouches, tại lễ ra mắt dự án Swisstouches La Luna Resort, ông Ian R J Larmour – Chủ tịch Tập đoàn Swisstouches Hotels & Resorts cho biết:

"Cái bắt tay giữa PIST và Swisstouches sẽ tạo ra một khu nghỉ dưỡng với sự trải nghiệm đẳng cấp. Cùng nhau đặt những nền móng đầu tiên cho dự án, chúng tôi cam kết sẽ tăng tỷ lệ hài lòng và mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng mua căn hộ",

"Với những kinh nghiệm và thương hiệu quản lý mang đẳng cấp 5 sao mang tầm quốc tế, chúng tôi sẽ đưa Swisstouches La Luna Resort trở thành một dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp, đáng để ở đáng để đầu tư không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới", Chủ tịch Tập đoàn Swisstouches Hotels & Resorts nhấn mạnh.

Sự xuất hiện của thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới Swisstouches tại một trong những dự án condotel quy mô bậc nhất tại Nha Trang sẽ tạo nên một "viên ngọc quý" Swisstouches La Luna Resort (http://swisstoucheslaluna.com) đầy tiềm năng cho nhà đầu tư, một tài sản sinh lời hiếm có xứng đáng với "đồng tiền bát gạo" mà khách hàng bỏ ra.

 

theo Trí Thức Trẻ