clock

Doanh Nghiệp

01:23 04-06-2019

Định nghĩa thành công cực “chất” của bia Sài Gòn

Định vị bia dành cho những người trẻ, năng động, thành công, ưa thích sự khác biệt, bia Saigon Special đã có những chiến lược thú vị để “ghi điểm” trong lòng khách hàng.

“Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn.”

Trong hàng chục loại bia có dáng hình dáng chung: cao, thon, mảnh, bia Saigon Special lại được “tạo dáng” khác biệt hẳn với kiểu chai “lùn”. 

Cái tên “Sài Gòn lùn” cũng được người tiêu dùng ưu ái tặng cho bia Saigon Special cũng xuất phát từ hình dáng không giống ai này. Thậm chí khi vào quán, chỉ cần nghe: “Sài Gòn lùn” thì cả người bán người mua đều hiểu đó là loại bia gì.

Sự khác biệt chưa dừng lại ở đó, hẳn nhiều người còn nhớ câu slogan thú vị: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn” của Saigon Special. 

Ngay khi xuất hiện, câu slogan này đã tạo sự thích thú đặc biệt đối với người tiêu dùng, đến mức nó trở thành câu nói cửa miệng của rất nhiều người khi muốn động viên nhau hãy tự tin, hãy khác biệt để thể hiện mình.

Đến nay, dù Saigon Special đã xuất hiện thêm phiên bản đóng lon nhưng cái tên “Sài Gòn lùn” vẫn được sử dụng rộng rãi như 1 sự yêu mến của người tiêu dùng dành cho nhãn hiệu này. 

Theo thống kê từ Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đơn vị sở hữu Saigon Special, Sài Gòn lùn” đã trở nên rất phổ biến và ngày càng được ưa chuộng, ngay cả với khu vực thị trường phía Bắc.

Với triết lý cốt lõi: Anh khác biệt - Anh thành công, Saigon Special được coi như biểu tượng của sự phá cách, sành điệu, tự tin, dám thử thách. Thông điệp này đặc biệt phù hợp với người trẻ, những người luôn muốn khác biệt, khao khát thành công và đang trên hành trình chinh phục thành công.

Không chỉ thể hiện sự khác biệt ở hình dáng và thông điệp cốt lõi, Saigon Special còn có cách để người tiêu dùng trải nghiệm niềm vui và cảm giác thành công đặc biệt theo cách riêng: tổ chức những chương trình khuyến mãi với giá trị giải thưởng “khủng”.

Từ 26/4 - 26/6 năm nay, SABECO lan tỏa niềm vui và chia sẻ cảm giác thành công với chương trình khuyến mãi khủng “Bật bia Saigon special lên lộc tiền tỉ”. 

Cơ cấu khuyến mãi “khủng” với hàng triệu giải thưởng bao gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng/giải. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng 1 căn nhà trị giá 3 tỷ đồng.

Theo SABECO thành công lớn luôn bắt đầu từ những bước tiến nhỏ. Thành công của mỗi cá nhân đều đáng giá. 

Mức độ hoành tráng của giải thưởng ngụ ý, cuộc sống sẽ ngày càng tốt hơn lên vì thành công lớn sẽ được tích lũy dần dần từ những thành công nhỏ. SABECO mong muốn khích lệ những khát vọng thành công, không ngừng vươn lên của mỗi người, đồng hành, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của người Việt.

Ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO giới thiệu về chương trình khuyến mãi khủng nhất năm 2019 của Saigon Special.

Hơn 140 năm nay, chất lượng của các sản phẩm bia của SABECO đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. SABECO sở hữu những thương hiệu bia được ưa chuộng tại Việt Nam: bia Saigon Special, bia Saigon Export, bia Saigon Lager, Saigon Gold và Bia 333… 

Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến hàng đầu thế giới, SABECO đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc biệt. 

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, SABECO đang có những chiến lược cụ thể để tái cấu trúc hệ thống, mở rộng mạng lưới phân phối, đẩy mạnh các hoạt động quảng bá để gia tăng độ phủ thương hiệu, duy trì và thúc đẩy đà tăng trưởng tăng đều qua các năm. 

Trong đó, Saigon Special là nhãn hiệu đóng vai trò lớn trong việc làm mới, hiện đại hóa hình ảnh của thương hiệu Bia Sài Gòn, góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng chung.

 

theo Nhịp sống kinh tế