clock

Doanh Nghiệp

13:47 10-04-2017

DKSH ra mắt sản phẩm thuốc bảo vệ mạch máu Ginkor Fort tại Việt Nam

DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, đã ký thỏa thuận với Tonipharm, Công ty dược phẩm có trụ sở tại Pháp, để phân phối các sản phẩm thuốc Ginkor Fort đến bệnh nhân ở Việt Nam.

Theo đó, Ngành Chăm sóc sức khoẻ của Tập đoàn DKSH, đối tác hàng đầu cho các công ty chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại Châu Á, sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị, bán hàng, phân phối và kho vận cho sản phẩm thuốc Ginkor Fort ở cả kênh nhà thuốc và bệnh viện tại Việt Nam.

Ginkor Fort, được bào chế dưới dạng viên nang, là một loại thuốc bảo vệ mạch máu và tĩnh mạch, giúp kích thích tuần hoàn máu và duy trì sức khỏe cho mao mạch. Thuốc được đề nghị sử dụng trong điều trị triệu chứng nặng chân hoặc chân bồn chồn do suy giảm tuần hoàn ở tĩnh mạch hoặc mạch bạch huyết. Ngoài ra, thuốc có thể được sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh trĩ.

"Việc ký kết hợp tác mới với DKSH là bước đi đầu tiên của Tonipharm trong việc thâm nhập thị trường dược phẩm Việt Nam. Kinh nghiệm vững mạnh của DKSH trong ngành chăm sóc sức khoẻ sẽ giúp Tonipharm xây dựng danh tiếng bền vững và mang nhiều lợi ích của sản phẩm thuốc Ginkor Fort đến người dân Việt Nam,” Eric Maillard, Tổng Giám đốc Tonipharm, phát biểu.

Sacha Ernst, Phó chủ tịch Ngành Chăm sóc Sức khoẻ, DKSH Việt Nam, bổ sung thêm: "Mô hình kinh doanh của chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ tiếp thị và bán hàng, từ dịch vụ ra mắt sản phẩm đến quản lý vòng đời sản phẩm. Chúng tôi là một trong những công ty về chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam tính theo doanh thu hằng năm. Kết hợp với quy mô và mạng lưới rộng khắp, chúng tôi sẽ giúp Tonipharm phát triển kinh doanh và đạt được thành công lâu dài tại thị trường Việt Nam. "

Được biết, Tonipharm là một công ty dược phẩm của Pháp được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở tại Boulogne Billancourt, thuộc vùng ngoại ô Paris. Ngày nay, Tonipharm là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về các loại thuốc kê toa và thuốc không kê toa. Sứ mệnh của Tonipharm là đảm bảo các sản phẩm y tế được thử nghiệm rộng rãi luôn có mặt đầy đủ để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ hàng ngày của người dân. Công ty chuyên nghiên cứu về lĩnh vực y học mạch máu, kháng sinh và vệ sinh răng miệng.

DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ “Dịch vụ Phát triển Thị trường” nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu. DKSH được thành lập vào năm 1865, được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 780 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia – 750 địa điểm tại Châu Á – và 30.230 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,5 tỷ Franc Thụy Sĩ vào năm 2016.

Ngành Chăm sóc sức khoẻ, Tập đoàn DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu hỗ trợ cho các công ty về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có nhu cầu phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á. Ngành Chăm sóc sức khỏe cung cấp các dịch vụ được tùy biến theo nhu cầu bao gồm đăng ký sản phẩm và nghiên cứu phương án thâm nhập thị trường cũng như nhập khẩu, thủ tục hải quan, tiếp thị và bán hàng cho đến phân phối, xuất hóa đơn và thu công nợ. Các sản phẩm được Ngành Chăm sóc sức khỏe cung cấp gồm có thuốc kê toa, sản phẩm chăm sóc người tiêu dùng, thuốc không kê toa và thiết bị y tế. Với 120 địa điểm kinh doanh tại 13 quốc gia và gần 9.740 chuyên gia, Ngành Chăm sóc sức khỏe phục vụ trên 150.000 khách hàng và tạo ra doanh thu khoảng 5.5 tỷ Franc Thụy Sĩ trong năm 2016.

 

 

P.V