clock

Doanh Nghiệp

07:51 22-06-2016

Đón “Bão điểm cộng” cực sốc mùa Euro và trao yêu thương cùng Lotte mart

Từ 15 đến ngày 28/06/2016, khách hàng sở hữu thẻ hội viên sẽ có cơ hội tối ưu hóa lợi ích khi mua các hàng hóa nằm trong danh mục khuyến mãi của LOTTE Mart. Mỗi mặt hàng khuyến mãi sẽ đính kèm giá trị điểm cộng hoặc điểm nhân khác nhau, và điểm tích lũy sẽ được cộng hoặc nhân theo giá trị tương ứng. Trong đó, có những mặt hàng mang giá trị điểm nhân cấp 4, 5, chắc chắn sẽ làm khách hàng “choáng ngợp” và thích thú.

Như lời yêu thương gửi đến đấng sinh thành, từ 17 đến 19/6/2016, LOTTE Mart triển khai bán hàng giá cực sốc cho 2 sản phẩm là Áo sơ mi nam sọc tay dài (giá chỉ 59.000đ/cái) và áo thun Polo nam cổ bẻ (giá chỉ 39.000đ/cái). Đây sẽ là món quà tặng Cha đầy ý nghĩa mà LOTTE Mart muốn trao gửi đến các khách hàng thân thương của mình.

Bên cạnh đó, hòa chung không khí sôi động của giải đấu EURO 2016 vừa khai mạc, LOTTE Mart cũng tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc dành cho các khán giả của bộ môn thể thao vua. Ở mỗi siêu thị trong hệ thống LOTTE Mart toàn quốc đều có góc trang trí treo cờ của 24 nước tham gia EURO. Không gian rực sắc màu phần nào giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn sức nóng từ giải đấu lớn nhất hành tinh. Tại đây sẽ bố trí một TV màn ảnh rộng để mang đến không gian sôi động của từng trận đấu trong khuôn khổ EURO 2016. Đây chắc chắn là trải nghiệm thú vị khi bạn có thể tha hồ thưởng thức và cổ vũ bóng đá cùng với những người có chung sở thích. Bên cạnh đó, LOTTE Mart cũng tổ chức các hoạt động hoạt náo mùa EURO với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cũng có giá trị áp dụng từ 15/06/2016 – 28/06/2016, khách hàng hội viên LOTTE Mart sử dụng điểm tích lũy khi thanh toán tại quầy tính tiền trong siêu thị sẽ được hoàn 25% số điểm đã sử dụng vào thẻ hội viên, với giá trị điểm thanh toán tối thiểu là 30.000 điểm. Giá trị hoàn điểm tối đa là 300.000 điểm/thẻ. Mỗi khách hàng chỉ được hoàn điểm 1 lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình và giá trị hoàn điểm được tính cho lần sử dụng điểm đầu tiên.

Bên cạnh các hoạt động đặc sắc kể trên, LOTTE Mart cũng giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá 20% - 49% trên hơn 1000 sản phẩm ở tất cả ngành hàng, giúp khách hàng thỏa sức mua sắm tiết kiệm, phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của gia đình.

Thanh Lam