clock

Doanh Nghiệp

21:23 13-05-2019

G7 tăng trưởng thần tốc tại thị trường quốc tế

Vượt qua các đối thủ toàn cầu, thương hiệu G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang phát triển thần tốc, chiếm lĩnh và thống ngự các thị trường hàng đầu thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam.

Đứng đầu thị trường tỉ USD Trung Quốc

Cà phê G7 là thương hiệu được yêu thích nhất và tin dùng nhất Trung Quốc. Đây là kết quả từ các phân tích của Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc.

Bảng xếp hạng cũng cho thấy G7 là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan để chiếm lĩnh vị trí No.1 trong trái tim người yêu và đam mê cà phê tại thị trường tỷ dân này.

Chinh phục và tăng trưởng mạnh tại nền kinh tế hàng đầu thế giới

Chất lượng G7 được đánh giá cao, vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt và được bày bán tại một trong hai nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ là Costco.

Mỹ đang là trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới, chiếm hơn 1/5 doanh số bán lẻ toàn cầu. Theo đà tăng tốc xuất khẩu vào thị trường Mỹ và xuất hiện trong hệ thống Costco với gần 800 điểm bán hàng toàn cầu, G7 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại Mỹ và các quốc gia khác.

Bao phủ thị trường Châu Á

Với tốc độ tăng trưởng gần 200% tại châu Á, G7 bao phủ rộng khắp hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử và hệ thống hiệu thuốc… 

Đặc biệt, G7 đã chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính như Hàn Quốc để xuất hiện toàn diện tại hệ thống thương mại hàng đầu: Lotte mart (122 cửa hàng), Homeplus (530 cửa hàng), Emart (356 cửa hàng)…

Được yêu chuộng tại Châu Âu

Trong khuôn khổ hội chợ triển lãm Garden 2019 Fair Trade diễn ra từ ngày 21-24/3 tại nước cộng hòa Czech, đã có hơn 5.500 lượt người tiêu dùng đến tham quan và thưởng thức hương vị tuyệt ngon của các sản phẩm G7. 

Bên cạnh đó, hình ảnh G7 cũng được ưu ái xuất hiện tại những vị trí đẹp nhất nước Nga – quốc gia chiếm 1/9 diện tích lục địa trái đất.

Ra đời năm 2003 với tên gọi G7 (tên viết tắt của “Group of Industrial Countries” gồm 7 quốc gia phát triển trên thế giới), thương hiệu này thể hiện khát vọng của Nhà sáng lập, Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ với mong muốn đưa thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế, chinh phục những thị trường lớn mạnh hàng đầu toàn cầu.

Đến nay, với tinh thần sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê Việt Nam đến khắp các thị trường quốc tế. 

Điều này không chỉ giúp hiện thực hóa khát vọng ngày nào của G7 và Trung Nguyên Legend mà còn góp phần quảng bá rộng rãi văn hóa cà phê Việt đến với bạn bè thế giới, khẳng định vị thế của ngành cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

 
 

theo Nhịp sống kinh tế