clock

Doanh Nghiệp

07:39 18-02-2020

Gần 40 điểm cầu đại diện mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương lan tỏa chiến dịch “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Đại dịch bệnh Corona vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút, số người dân bị cách ly theo dõi tăng cao. Bên cạnh đó, tình hình thị trường các sản phẩm vệ sinh như nước rửa tay vẫn bất ổn khiến người dân hoang mang. Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã quyết định tổ chức chiến dịch, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, thực hiện cấp phát sản phẩm nước rửa tay tại gần 40 điểm cầu trên khắp cả nước.

Những địa điểm mà mỹ phẩm Linh Hương lựa chọn đều được cho là trọng điểm, cần phải hội tụ đầy đủ tất cả các tiêu chí về sự chuyên nghiệp cũng như đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.

Tại riêng Hà Nội, 8 địa điểm tại các quận huyện đã được lựa chọn kỹ càng trong đó có một địa điểm được chính tổng công ty tổ chức và 7 địa điểm còn lại giao cho tám doanh nhân trong hệ thống phụ trách cụ thể là doanh nhân Vũ Thị Hoa, Phạm Thị Thu Huyền, Lưu Thị Hòa, Đoàn Thu Thủy, Nguyễn Thị Nhã, Lã Thị Hường, Đỗ Phúc, Nguyễn Thị Thu Thảo

Danh sách các điểm tại chiến dịch và các thành viên tham dự

Đồng thời, chiến dịch sẽ được diễn ra tại các thành phố lớn trên khắp cả nước. Đại diện của T.P Hồ Chí Minh phải kể đến các cái tên Đặng Ngọc Mai, Phạm Thu, Trần Thị Xuân,....

Khu vực miền Nam cũng có các điểm phát tại các trọng điểm như: Lê Thị Mai Anh( Đồng Nai), Trần Mai Hương( Đồng Nai), Lê Thị Lan( Bình Dương), Trung Nguyễn( Cần Thơ), Nguyễn Thanh Thủy( Long An), Hồ Mỹ Lil( Cà Mau)

Kế đến là khu vực miền Trung: Thoa Hoàng( Quảng Ngãi), Emi Phương( Đà Nẵng), Nguyễn Vy( Đà Nẵng), Đỗ Thị Phượng( Thanh Hóa), Khiếu Hòa( Thanh Hóa), Lê Hoa( Thanh Hóa), Lê Thị Thảo( Thanh Hóa), Lê Thị Ngọc( Thanh Hóa),…

Khu vực miền Bắc cũng tập trung nhiều điểm cấp phát miễn phí như: Nguyễn Thị Hồng Cảnh( Bắc Ninh), Phạm Thị Vân Anh(Vĩnh Phúc), Hoàng Viện( Bắc Giang), Như Quỳnh( Quảng Ninh), Chử Thị Hồng Thu( Phú Thọ), Nguyễn Thúy Nga( Lai Châu), Trần Hương( Sơn La), Trần Huế( Hà Nam), Nguyễn Hạnh( Ninh Bình), Trần Thị Thu Hằng( Nam Định)

Mỗi điểm phát đều sẽ có trưởng nhóm đứng đầu, họ đều là những doanh nhân có chuyên môn cao, xuất sắc trong hệ thống, sẽ đại diện cho mỹ phẩm Linh Hương đưa chiến dịch này rộng rãi ra toàn xã hội.

Mỗi điểm phát sẽ được cung cấp các vật dụng để nhận diện thương hiệu trong chiến dịch

Với khả năng, bản lĩnh của những vị thủ lĩnh này, chiến dịch diễn ra vào ngày 19/2 chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, giúp người dân trên khắp mọi miền tổ quốc nâng cao được ý thức chăm sóc đồng thời sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chất lượng để bảo vệ sức khỏe.

Không chỉ có những trọng điểm trong danh sách, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương còn cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm nước rửa tay trên toàn quốc để trao đến tay người dân.

Chiến dịch mang tên “ Hành trình yêu thương II – Linh Hương dành yêu thương tới cộng đồng”

Chúc cho chiến dịch của mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ thành công, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng cũng như lan tỏa tinh thần nhân văn đến các doanh nghiệp có trên thị trường, chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh, đẩy lùi Corona.

 

An An