clock

Thời Trang

15:51 11-09-2015

Hoa hậu Philippines kiêu sa trong thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Lần đầu chụp ảnh cho NTK Việt, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Janine Tugonon - để lại ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng và không kém phần cá tính.

Janine Tugonon, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012 tham gia show Cuộc sống màu hồngcủa NTK Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ hồi tháng 6. Sau sự kiện thời trang, người đẹp nhận lời chụp ảnh quảng bá các sản phẩm mới của nhà thiết kế 8X.

Vẻ đẹp đậm chất châu Á của Janine Tugonon phù hợp những thiết kế thanh lịch, sang trọng của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model. Nhà thiết kế chọn khu vườn hoa hồng tại tiểu ban California làm bối cảnh lãng mạn, nên thơ cho khung ảnh.
Chân dài đến từ Philippines diện trang phục tông đen, trắng điểm hoa hồng tinh tế, nổi bật giữa không gian yên tĩnh, lãng mạn.
Trong ảnh, cô thể hiện mẫu đầm đặc sắc nhất bộ sưu tập. Cùng với trang phục quý phái, Janine Tugonon trang điểm màu nude và chọn kiểu tóc vuốt ướt cá tính.
Đầm xòe dáng quây tôn vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, vai trần không kém phần quyến rũ.
Janine Tugonon được Đỗ Mạnh Cường ưu ái mời thể hiện những thiết kế ấn tượng nhất BST Cuộc sống màu hồng. Nhà tạo mốt 8X cho biết, anh rất thích vẻ đẹp thuần Á Đông của hoa hậu.
"Ở Janine toát lên nét đằm thắm của người châu Á, nhưng cũng không kém phần quý phái đậm chất phương Tây. Cô ấy thật sự phù hợp khi thể hiện nhưng thiết kế hoa hồng kiêu sa mà tôi tâm đắc", cựu giám khảo Người mẫu Việt Nam nhận xét.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Thiên La, trang điểm Vincent Trần.

Min An/Zing.vn