Doanh Nghiệp
14:07 04-12-2015IPP vs OpenAsia: Cuộc chiến chi phối thị trường hàng hiệu, nhượng quyền Việt Nam
Trong khi IPP đem Versace, Chanel, Moët Hennessy Louis Vuitton,Rolex,... vào Việt Nam thì OpenAsia cũng không kém cạnh với các thương hiệu Hermès, Chopard, Bottega Veneta, Kenzo, Hugo Boss hay xe hơi Audi.
Theo Trí Thức Trẻ/ Cafebiz
Tin liên quan
- Doanh nghiệp hàng đầu nước Đức muốn đầu tư vào Việt Nam, Thứ trưởng giới thiệu 2 tỉnh đầy tiềm năng
- Ngân hàng ACB có quyết định quan trọng về tổng giám đốc
- VinFast ra mắt xe máy điện cho học sinh, giá gần 18 triệu đồng, đầy pin đi được 82km
- SK Investment Vina II thoái vốn khỏi Vingroup xuống 4,72%, không còn là cổ đông lớn, đã có người mua