clock

Bất Động Sản

08:44 30-11-2015

Khai trương nhà mẫu dự án Western Dragon

Nhà mẫu Western Dragon thu hút hơn 700 khách tham quan trong ngày khai trương

Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR)– đơn vị hợp tác đầu tư phối hợp với chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Bình Chánh (BCCI) vừa chính thức khai trương nhà mẫu dự ánWestern Dragon tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án Western Dragon  được xây dựng trên diện tích khuôn viên 7.649 m2 tại đường số 7 (phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM). Dự án gồm 2 khối căn hộ cao 18 tầng, với 2 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại. Western Dragon sẽ cung cấp cho thị trường phía tây 463 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với diện tích đa dạng, từ 44 m2 đến 130 m2. Bên cạnh đó là các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, sân tennis, khu tập gym, spa, rạp chiếu phim mini ,…

Western Dragon là dự án hội đủ nhiều tiện ích.

Tại buổi lễ, Ông Đoàn Chí Thanh – CTHĐQT kiêm TGĐ HASR cho biết: “Với tầm nhìn của Nhà Đầu Tư, chúng tôi nhìn thấy khu Tên Lửa mỗi ngày giá trị đang gia tăng. Western Dragon ra đời là sự bùng nổ về phong cách sống hiện đại tại khu vực Tên Lửa, hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm giá trị cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như đảm bảo an toàn, an tâm hàng đầu cho cư dân. Chúng tôi đang nỗ lực để làm nên một chuỗi dự án cao cấp, hiện đại cho khu vực. Song song đó, vấn đề dịch vụ tiện ích thông minh, hiện đại cũng sẽ được chú trọng đầu tư phát triển trong thời gian tới.”

Ông Nguyễn Thụy Nhân –TGĐ BCCI cho biết thêm: “ Mỗi một dự án công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh thực hiện đều đáp ứng nhu cầu của thị trường, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nỗ lực để tạo ra cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và tiên tiến. Với vị thế là một nhà đầu tư khu Tây, chúng tôi đang từng bước để hoàn thiện bức tranh chung của thành phố.”

Cũng tại lễ ra mắt, 2 đơn vị chịu trách nhiệm thi công chính của dự án Western Dragon là Công ty Xây dựng City Con và Công ty phối hợp xây dựng 668 đã cam kết sẽ thực hiện đúng tiến độ dự án để có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017.

Western Dragon có giá bán từ 1,39 tỷ đồng/căn hộ có 2 phòng ngủ và được bảo lãnh bởi ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

M.L