clock

Doanh Nghiệp

07:33 22-06-2016

LOTTE Mart hợp tác cùng Maritime Bank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng

Ngày 16/06/2016 tại Khách sạn LOTTE Legend (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Hệ thống bán lẻ LOTTE Mart Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank.

Ông Huỳnh Bữu Quang CEO Maritime Bank trao quà lưu niệm cho ông Hon Won Sik CEO LOTTE Mart

Tại sự kiện, hai bên đã thống nhất thỏa thuận song phương, đa chiều và dài hạn không chỉ với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh mà quan trọng hơn, sẽ cùng hợp tác để mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, phương thức mua sắm tiện ích, những ưu đãi đặc biệt cho cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác của hai bên.

Theo đó, Maritime Bank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp nhằm đảm bảo hỗ trợ sự phát triển của LOTTE Mart tại Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ chú trọng phát triển phương thức thanh toán hiện đại, liên kết ưu đãi qua hệ thống thẻ ghi nợ (Debit), thẻ tín dụng (Credit), ví điện tử, POS, lắp đặt ATM tại các điểm giao dịch của LOTTE Mart…

Đại diện hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, Ông Hong Won Sik – Tổng Giám đốc – chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác với Maritime Bank nằm trong hoạt động chiến lược 2016 của LOTTE Mart nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện và những trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trong hệ thống”.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank cũng cho biết: “Việc Martime Bank hợp tác toàn diện với  LOTTE Mart – một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Châu Á chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng của hai bên đặc biệt trong lĩnh vực tiêu dùng và tài chính cá nhân!”

LOTTE Mart tin tưởng rằng, với ưu thế của nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á cùng kinh nghiệm và các giải pháp tài chính đa dạng của ngân hàng TMCP đầu tiên trong nước – Maritime Bank, “sự bắt tay” của đôi bên sẽ mang đến những công cụ hiệu quả để phát triển khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của LOTTE Mart tại Việt Nam.

T. Dung