clock

Thời Trang

13:17 06-10-2015

Mách phái đẹp cách chọn quần jeans theo từng độ tuổi

Độ tuổi 20 trẻ trung, năng động có thể diện bất kỳ loại quần jeans nào. Tuy nhiên, phụ nữ tuổi 30 và 40 lại phải hạn chế hơn về thiết kế.

1. Độ tuổi 20: Quần yếm trẻ trung, khoẻ khoắn với đủ chi tiết trang trí túi, xé rách đều thích hợp với bạn.

Quần skinny đủ màu sắc phối với các thể loại trang phục khác như áo sweater, giày thể thao khoẻ khoắn đến áo sơ-mi, sandals giản dị thuận tiện cho bạn khi lên giảng đường hoặc đi chơi.

Quần lưng cao màu bạc với một chút rách rưới sẽ giúp các cô gái độ tuổi 20 trông bụi bặm, nhí nhảnh hơn.

Cô nàng 20 cũng có thể chọn quần ống loe sáng màu kết hợp cùng áo sơ mi crop-top. Set đồ này khá nhẹ nhàng, mà vẫn tươi trẻ.

2. Độ tuổi 30: Quần yếm có thể giúp cô nàng 30 tuổi ăn gian tuổi. Nhưng khác với độ tuổi 20, quần yếm cho nàng 30 cần gọn gàng, ít rách hơn.

Bạn có thể học theo Miranda Kerr diện jeans ôm xắn gấu bằng chất liệu co giãn, thoải mái khi dạo phố, mua sắm...

Quần skinny tông màu tối cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ở lứa tuổi 30.

Quần ống loe phối với áo thun hoặc sơ mi đều lý tưởng cho bạn đi làm hoặc dạo phố.

3. Độ tuổi 40: Cô nàng tuổi 40 vẫn có thể mặc jeans boyfriend, quan trọng là màu sắc và kiểu dáng phải nhã nhặn phù hợp với những chiếc áo sơ mi hay áo thun đơn sắc nhẹ nhàng.

Quần ống loe là trang phục yêu thích của Cindy Crawford khi dạo phố. Dù đã gần 50 nhưng siêu mẫu một thời vẫn rất cuốn hút và sành điệu với gu thời trang tinh tế.

Bạn có thể học tập Cameron Diaz khi chọn kiểu quần skinny đen để giấu bớt vùng da đùi đã bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ mà vẫn tạo cảm giác gọn gàng, thanh mảnh và lịch sự.

Phương Mai/ Zing