clock

Doanh Nghiệp

11:26 24-01-2018

Maritime Bank chơi trội đặc cách tuyển dụng cho ứng viên trùng tên với cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam

"Mưa thưởng" và loạt quyết định ăn mừng hưởng ứng và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa dừng lại ở các doanh nghiệp, ngân hàng trên cả nước.

Đặc biệt, mới đây, theo cách thức ăn mừng có chút khác biệt với những ngân hàng khác, Maritime Bank thông báo những ứng viên có tên Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải sẽ được đặc cách qua vòng thi tuyển.

Những ứng viên khác có tên trùng với các cầu thủ U23 Việt Nam còn lại sẽ được đặc cách qua vòng hồ sơ. Hạn nhận hồ sơ là từ nay đến sau trận Chung kết U23 Việt Nam gặp Uzbekistan (ngày 27/1/2018).

 Maritime Bank chơi trội đặc cách tuyển dụng cho ứng viên trùng tên với cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam  - Ảnh 1.

Thông báo tuyển dụng của Martime Bank

Trước đó, loạt ngân hàng khác cũng đã có các quyết định trao thưởng, khuyến mại theo tên các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng Maritime Bank có lẽ là ngân hàng đầu tiên có cách ăn mừng đặc biệt đến như vậy.

Được biết, ngay sau chiến thắng của Việt Nam sau chiến thắng của U23 Qatar ngày hôm qua, Vietcombank ngay lập tức đã có quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển. BIDV tặng 500 triệu đồng cho U23 Việt Nam.

Còn Vietinbank đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng và còn hứa hẹn nếu đội tuyển giành ngôi vô địch thì phần thưởng sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Ngân hàng này còn cho biết sẽ miễn phí pahts hành mới thẻ ghi nợ (thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế) cho tất cả chủ thẻ trùng tên với các tuyển thủ U23 Việt Nam (cả chính thức và dự bị) như Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng…

VPBank thì thông báo trong ngày mai 24/1/2018, tất cả các khách hàng mang tên Quang Hải (là cầu thủ ghi 2 bàn thắng trong trận đấu hôm nay) và Tiến Dũng (thủ môn) khi gửi tiền tại VPBank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm và mọi khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.

Ngân hàng này còn treo đèn màu hình cờ Tổ quốc và chữ U23 Việt Nam để cổ vũ và chúc mừng đội tuyển.

Ngân hàng khác nữa là ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng tặng 0,5% lãi suất cho tất cả khách hàng người Hàn Quốc và các khách hàng có tên là Hải, Dũng, Thanh gửi tiết kiệm từ ngày 24/1 đến 27/1/2018.

 

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) dành tặng 200 triệu đồng cho chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, tặng tối đa 0,15% trên lãi suất tiền gửi cho tất cả các khách hàng từ ngày 24/01/2018 – 31/01/2018, tặng thẻ in hình ảnh của khách hàng kèm với biểu tượng chúc mừng U23 và tặng Set cổ động đội tuyển U23 Việt Nam tại các điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank lại có cách ăn mừng "cuồng nhiệt" không kém khi sáng tác và thể hiện hẳn một bài hát "Park Hang Seo Style" để cảm ơn huấn luyện viên và tập thể đội tuyển U23 Việt Nam.

 
 

theo Trí thức trẻ