clock

Bất Động Sản

10:47 12-10-2015

N.H.O hợp tác với Ascott phát triển Citadines Central Binh Duong

Thị trường bất động sản tại Bình Dương đang ấm dần với sự xuất hiện của nhiều dự án nổi bật. Trong đó, dự án căn hộ dịch vụ đẳng cấp Citadines Central Binh Duong do CTCP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) hợp tác phát triển cùng tập đoàn quốc tế Ascott sẽ là tâm điểm chú ý của thị trường.

Dự án đáp ứng nhu cầu của thị trường tỉnh Bình Dương

Sức nóng của thị trường bất động sản tại Bình Dương đa số đến từ các dự án căn hộ trung cấp hoặc nhà ở xã hội để đáp ứng nhu cầu của số đông công nhân, học sinh sinh viên và giới cán bộ viên chức nhà nước tại đây. Tuy nhiên theo thống kê của CBRE năm 2014, Bình Dương có hơn 5000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc. Rất nhiều cá nhân là chuyên gia nước nước ngoài, cán bộ cao cấp có thu nhập cao đang có nhu cầu sở hữu một chổ ở với những tiện ích hoàn hảo và chấp nhận bỏ ra chi phí không nhỏ. Nhưng xem ra nguồn cung cho nhu cầu này đang vẫn còn chưa đủ.

Vì thế dự án căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong do Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) bắt tay hợp tác cùng The Ascott Limited (Ascott) vào đầu tháng 9/2015 sẽ đón đầu thị trường và đáp ứng đầy đủ nhu cầu căn hộ cao cấp hiện nay tại Bình Dương. Citadines Central Binh Duong cũng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế hoàn toàn mới mà Ascott đã áp dụng trên toàn cầu.

N.H.O và Ascott cùng hợp tác ra mắt Citadines Central Binh Duong

Về quy mô xây dựng, Citadines Central Binh Duong gồm 200 căn hộ sẽ được xây dựng trên cùng khu đất hiện tại của First Home Premium Bình Dương, được dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018. Đây là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam và cũng là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên ở Bình Dương mang thương hiệu quốc tế với các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Môi trường sống đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế

Dự án quy mô này có thiết kế đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái nhất để khách hàng sinh hoạt và làm việc. Mỗi căn hộ đều có 1 đến 3 phòng ngủ và phòng khách bố trí riêng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt cùng hệ thống WiFi, dàn máy DVD, TV màn hình rộng được kết nối với các kênh truyền hình cáp cùng nội thất sang trọng.

Ngoài ra, khách lưu trú còn được trải nghiệm nhiều tiện nghi cao cấp như: hồ bơi khoáng mặn, phòng tập thể dục, phòng thư giãn và làm việc, phòng ăn sáng và sân chơi cho trẻ em. Khách có thể tùy chỉnh trãi nghiệm lưu trú của họ với việc lựa chọn từ danh sách các dịch vụ như dịch vụ chuyển thư báo, giặt là và giặt khô. Khu căn hộ phục vụ dịch vụ lễ tân và an ninh 24/24 giờ, dịch vụ dọn phòng và các chương trình hoạt động cộng đồng dành cho khách lưu trú để giúp họ nhanh chóng hòa hợp với môi trường sống tại ngôi nhà mới của mình.

Phối cảnh dự án Citadines Central Binh Duong

Xét về vị trí, Citadines Central Binh Duong nằm ngay trung tâm Thị trấn Thuận An, dọc theo Quốc Lộ 13, nối liền Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương với khoảng 30-40 phút lái xe, từ căn hộ Citadines Central Binh Duong, cư dân chỉ mất từ 5 đến 10 phút lái xe đến Khu công nghiệp VSIP, sân Golf Sông Bé cũng như trường Quốc tế Singapore, trường cao đẳng nghề Việt Nam–Singapore. Khách lưu trú cũng dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart và Metro. Các bệnh viện Quốc tế như bệnh viện Quốc tế Columbia và bệnh viên Quốc tế Hạnh Phúc cũng nằm liền kề tòa nhà, sẵn sàng chăm sóc cho sức khỏe của tất cả cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, Citadines Central Binh Duong sẽ là tâm điểm được chú ý nhất trong phân khúc cao cấp tại thị trường bất động sản Bình Dương. Đồng thời, đây cũng là cột mốc đánh dấu thành công của nhà đầu tư N.H.O khi kết hợp với các thương hiệu quốc tế để phát triển lại những dự án bất động sản đẳng cấp tại Việt Nam.

 
Như Loan/ Baodautu.vn