clock

Thời Trang

11:51 24-10-2017

Người đẹp Fast and Furious 8 quý phái trong thiết kế của Le Soleil khi tham gia Miss Grand International 2017

Sapo: Lisandra Delgado Napoles - hoa hậu Cu Ba và cũng là diễn viên nổi tiếng với một vai trong phim Fast and Furious lừng danh gây ấn tượng với công chúng gần đây khi diện đầm của Le Soleil tham dự Miss Grand International 2017

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Miss Grand International 2017 (MGI) hiện đang chứng tỏ được sức nóng khi có sự xuất hiện của thí sinh nặng ký Lisandra Delgado Napoles đến từ Cu Ba. Cô nguyên là hoa hậu Cu Ba và cũng là diễn viên nổi tiếng với một vai trong bộ phim Fast and Furious 8 và nhiều dự án phim đình đám khác. Ngoài ra, sở hữu một thân hình người mẫu vô cùng quyến rũ và ấn tượng, Lisandra còn nổi tiếng hơn khi trở thành mẫu ảnh cho rất nhiều chiến dịch quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng lớn như Corona, Huawei và Adidas.

Hình ảnh quyến rũ của Lisandra Delgado Napoles khi tham gia MGI 2017

Đến Việt Nam để chinh phục ngôi vị quán quân MGI 2017 lần này, Lisandra Delgado Napoles đã gây bất ngờ khi lựa chọn trang phục đến từ thương hiệu Le Soleil - một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam dành cho giới doanh nhân. Le Soleil gây ấn tượng với giới thời trang không chỉ bởi sự độc đáo trong thiết mà còn bởi sự tỷ mẩn, chỉn chu đến từng chi tiết trong chất liệu, đường cắt may và màu sắc. Được đồng hành cùng người đẹp Lisandra Delgado Napoles trong cuộc thi MGI 2017 lần này cũng đã góp phần chứng tỏ vị thế thương hiệu của Le Soleil đã không còn dừng lại ở khuôn khổ Việt Nam mà đã phần nào vươn xa ra thế giới. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh quyến rũ của Lisandra Delgado Napoles trong các thiết kế ấn tượng của Le Soleil để cảm nhận sự đẳng cấp và quý phái trong thời trang. 

Lisandra Delgado Napoles thích thú trước những bộ đầm có thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng tại Le Soleil

Lisandra Delgado Napoles kiêu kỳ trong thiết kế đầm trắng muốt, bó sát cơ thể làm tôn lên những đường cong quyến rũ.

Vẫn là chiếc đầm trắng của Le Soleil nhưng được cô lột tả theo một góc mặt khác, tạo nên một hình ảnh quý phái, sang trọng xứng danh đẳng cấp hoa hậu Cuba

Hình ảnh rạng rỡ của Lisandra Delgado Napoles khi được thử phụ kiện ngọc trai tinh xảo đến từ Le Soleil

Lisandra Delgado Napoles rạng rỡ khi chụp ảnh kỷ niệm.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam cũng chính là một cơ hội lớn cho các thương hiệu thời trang Việt chứng tỏ đẳng cấp, đặc biệt là một thương hiệu lớn như Le Soleil. Với những tâm huyết của nhà sáng lập và đội ngũ thiết kết, rất hy vọng Le Soleil có thể khẳng định tên tuổi của thời trang Việt trên sân chơi quốc tế thông qua hình ảnh hoa hậu Cu Ba - Lisandra Delgado Napoles.

 

 

Mỹ Dung