Trong Nước
13:33 13-11-2015Nhà máy bia Việt Nam nhảy vào sân chơi thức uống
Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) vừa chính thức đánh dấu sự gia nhập thị trường thức uống Việt Nam bằng sự kiện ra mắt nước uống lên men táo tự nhiên Strongbow Cider. Đây cũng là thương hiệu Cider bán chạy nhất trên thế giới trong thời gian qua, sẽ chính thức được phân phối trên thị trường Việt bởi VBL.
Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của giới sành thưởng thức khắp nơi, Strongbow Cider còn chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên nhiều bảng xếp hạng đồ uống danh tiếng toàn cầu. Từ năm 2013, Strongbow là sản phẩm Cider bán chạy nhất thế giới với doanh số bán hàng cao gấp đôi nhãn hiệu đứng thứ 2.
Strongbow Cider là nhãn hiệu thành công và dẫn đầu ở nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, và ở Châu Á với Singapore, Đài Loan, Hong Kong,...
Năm 2014, Strongbow Cider được bình chọn là Cider ngon nhất tại Mỹ (theoTastings.com). Khởi động hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, Strongbow Cider đã có mặt rộng rãi trên thị trường với 4 hương vị: Gold (Nguyên bản), Honey (Mật ong), Red Berries (Dâu đỏ) và Elderflowers (Hoa Elders).
Strongbow Cider nằm trong phân khúc đồ uống cao cấp tại Việt Nam với mức giá hợp lý.
Theo ông Lê Trung Tín - đại diện nhãn hàng, chính thức có mặt tại Việt Nam, Strongbow Cider sẽ góp phần làm phong phú gu thưởng thức và mang đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ cho giới trẻ Việt.
Tin liên quan
- Tỷ phú Thái Lan quyết tâm theo đuổi Vinamilk sau thương vụ chi 5 tỷ USD thâu tóm Sabeco
- Đám hỏi của con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Lần đầu tiên một hôn lễ hào môn ở Việt Nam làm điều này
- Việt Nam vừa có thêm một khu kinh tế rộng gần 14.000 ha, cách Hà Nội chưa tới 100 km
- Doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng là ai?