clock

Doanh Nghiệp

07:14 22-06-2016

Nhận ngay chuyến đi Uber miễn phí khi giao dịch qua iPay.vn

Trong trường hợp đang trao đổi công việc với đối tác, trò chuyện rôm rả cùng bạn bè hay người yêu thương mà điện thoại cạn tài khoản, đi ra ngoài để mua thẻ điện thoại là cả một vấn đề, thì iPay.vn sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho bạn. Chẳng những giúp giải quyết mọi việc êm đẹp, một mã khuyến mãi dùng dịch vụ taxi cao cấp Uber miễn phí cũng ngay lập tức nằm trong tay bạn.

iPay và Uber tài trợ một chuyến đi miễn phí khi khách hàng giao dịch tại iPay.vn

Chương trình được áp dụng từ ngày 22.6 – 31.7.2016 dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của iPay.vn. Theo đó, 1.000 mã khuyến mãi Uber chuyến đi trị giá 70.000 VND sẽ dành những khách hàng nạp tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game từ 10.000 – 200.000 VND trên iPay. Riêng với những khách hàng nạp mệnh giá từ 200.000 VND trở lên, 1.000 mã khuyến mãi chuyến đi trị giá 100.000 VND sẽ ngay lập tức trao tay.

Tất cả các mã khuyến mãi trên đều áp dụng cho các dòng xe UberX, UberBLACK, UberMOTO, và chỉ có hiệu lực với người dùng mới, lần đầu tải app của Uber. Chỉ cần nạp tiền, mua thẻ điện thoại hay thẻ game trên iPay.vn với mệnh giá 10.000, 20.000, 50.000 hay 100.000 VND, đồng thời tải ứng dụng Uber trên điện thoại cá nhân, người dùng đã có thể di chuyển thoải mái và miễn phí với dịch vụ cao cấp của Uber mà không ngại nắng gắt hay mưa rào mùa hè. Giá trị khuyến mãi gấp 7 lần giá trị thẻ nạp nhỏ nhất.

Đối với những khách hàng đã cài đặt ứng dụng và sử dụng dịch vụ của Uber trước đó, mã khuyến mãi này cũng sẽ vô cùng hữu dụng khi trở thành món quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Trong những ngày hè mưa nắng bất chợt khiến ai cũng ngại ra đường, thì một mã khuyến mãi taxi tiện dụng thế này sẽ là một món quà hết sức đáng yêu và ý nghĩa. Người tặng nhận được lời cảm ơn và niềm vui của việc cho đi, người nhận có một chuyến đi miễn phí và thú vị.

Trong trường hợp cước phí của chuyến đi trên mức khuyến mãi, hành khách Uber chỉ phải trả phần cước chênh lệch. Ngược lại, nếu cước phí chuyến đi dưới mức khuyến mãi, phần giá trị khuyến mãi còn thừa không được hoàn trả và cũng không được tích lũy cho các chuyến đi sau. Để thuận tiện, nay người dùng Uber đã có thể đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn toàn bằng tiền mặt trên mọi thiết bị, không còn giới hạn bằng thẻ Visa và Mastercard như trước.

Là trang cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game, mua visa ảo cho người dùng thông qua internet, iPay.vn chỉ muốn mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần có một chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể ngồi tại một nơi bất kỳ có kết nối internet, trong vòng vài giây nạp tiền cho “dế yêu”, nạp thẻ game để tiếp tục các cuộc chiến nảy lửa trên game, mua visa ảo thỏa thích mọi lúc.

Để cài đặt cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android các bạn truy cập tại đường link:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iomedia.ipay

Để cài đặt cho điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS các bạn truy cập tại đường link:

https://itunes.apple.com/app/id103231005ọc

Ngọc Lan