Quý III/2018, thị phần điện thoại thông minh của Samsung trên toàn cầu đã giảm so với cùng kỳ năm 2017 mặc dù họ vẫn giữ ngôi đầu trong danh sách những nhà sản xuất smartphone.
Các thương hiệu xa xỉ luôn đối mặt với một nghịch lý, vừa làm sao có được sự tăng trưởng hai con số bằng việc bán giá cao và cho nhiều khách hàng nhưng vẫn khiến họ luôn khao khát.
Danh hiệu công ty nghìn tỷ USD đã không còn đúng với Apple khi giá trị thị trường của công ty đã giảm 20% và số lượng người mua iPhone đang giảm xuống.
Ở chốn công sở, không ít người luôn phải cạnh tranh khốc liệt với đồng nghiệp để “giữ ghế”. Nhưng, một thực tế mà chúng ta phải chấp nhận là ai cũng có thể bị đuổi việc bất kể lý do gì và vào bất cứ ...