Tại thời điểm cuối năm 2016, SHF lỗ lũy kế gần 37 tỷ đồng. Cũng tại thời điểm này, SHF có khoản nợ xấu 5,2 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và 13,2 tỷ nợ xấu từ CTCP Đầu tư ...
Với một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường, thương hiệu là tài sản vô hình nhưng lại chiếm tỷ trọng cao trong tổng tài sản của công ty đó. Vì vậy, xây dựng chiến lược thương hiệu là hoạt động mà doanh nghiệp nào ...
7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng trong 3 năm tới. Con số này khá khiêm tốn so với những gì mà các đối thủ đi trước đã làm được ở thị trường Việt Nam.
Năm 2017, ngành ô tô Việt Nam được dự báo sẽ có diễn biến khó lường khi chịu tác động từ nhiều yếu tố. Đặc biệt là lộ trình giảm thuế xe nhập khẩu từ ASEAN với mức thuế giảm từ 40% xuống 30% trong năm ...
Trong tháng 6 này, 7 – Eleven chính thức chào sân ở Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ gồm: Vinmart+, Shop&Go, Circle K,... thị trường bán lẻ Việt cũng vì thế mà rất nóng.
Đây là lời tâm huyết của Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng gửi đến toàn bộ nhân viên của mình trong lễ kỷ niệm 28 năm thành lập công ty.