The Economist nhận định, Vinamilk có thể là thương hiệu hàng tiêu dùng quen thuộc nhất ở Việt Nam và là thương hiệu đang được nhiều doanh nghiệp quốc tế muốn thâu tóm.
Các gia đình doanh nhân hoạt động theo mô hình gia đình trị luôn có yếu tố kế thừa, và những người trẻ tuổi như Đặng Huỳnh Ức My, Phạm Trần Nhật Minh, Võ Ngọc Ý Vân, Nguyễn Quốc Cường là những người được đặt niềm ...
Tại Việt Nam, mỗi ngày ước tính có hơn 1/3 dân số cả nước sử dụng internet. Điều này lý giải vì sao càng ngày các nhà đầu tư nội – ngoại càng đổ dồn vào đầu tư thương mại điện tử. Trong đó, lĩnh vực ...
Doanh nhân dưới tuổi 30 ở thời đại ngày nay không phải là điều hiếm gặp. Nhưng những người dưới 30 tuổi đã giữ vị trí đứng đầu tại các doanh nghiệp có vốn hóa hàng trăm tỷ đồng trên sàn chứng khoán Việt Nam thì ...