Các thương hiệu còn lại trong top10 như VNPT, Sabeco, Vinhomes, MobiFone, Masan Consumer, Vietcombank, FPT và Vincom Retail đều có giá trị dưới nửa tỷ đô la.
Theo Nikkei Asian Review, Samsung Electronics sẽ dừng sản xuất PC tại Trung Quốc và mong muốn dịch chuyển dây chuyền sản xuất sang Việt Nam để cắt giảm chi phí và duy trì tính cạnh tranh trong mảng này.
Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM vừa hủy các nội dung thay đổi đăng ký hợp tác xã (HTX) lần thứ 34 của Saigon Co.op, không thừa nhận số vốn góp tăng thêm tương đương hơn 3.597 tỉ đồng.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới SUN – Sống Sung Túc, sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết đơn vị, là một giải pháp tài chính với 3 tính năng vượt trội: Đầu tư hiệu quả; ...
Tính trung bình, mỗi ngày, doanh nghiệp này phải chi hơn 3 tỷ đồng trả tiền lãi, trong khi đó, lợi nhuận bán hàng bình quân của tập đoàn này chỉ đạt 2,2 tỷ đồng/ngày.
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2/2020, giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Theo đó, quý 2/2020 Vietjet mở rộng 52 đường bay nội địa, khai thác 14 nghìn chuyến bay, chuyên chở ...
Thương hiệu địa phương – local brand nghe thì mỹ miều nhưng để xây dựng thành công hề đơn giản, nhất là khi ta không có nhiều tiền. Tuy nhiên, vẫn có 5 giải pháp tận dụng sức mạnh cộng đồng mà các local brand có ...
Mặc dù hiện tại, Grab đang cho thấy sự vượt trội của mình ở rất nhiều mảng, nhưng điều đó không có nghĩa chắc chắn họ sẽ tiếp tục như thế trong vài năm tới, nếu Ban lãnh đạo mới của họ không đủ tốt. Và ...
Trong khi lợi nhuận của Big C, Aeon còn khá khiêm tốn; Vincommerce, Lotte Mart, Bách Hóa Xanh... vẫn còn lỗ lớn thì "anh cả" của ngành là Saigon Co.op có mức lợi nhuận vượt trội.
Saigon Co.op là một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị này cũng gắn liền với lịch sử hoạt động bán lẻ hiện tại tại Việt Nam.