Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) không ngừng nỗ lực đưa dịch vụ BaaS (Banking as a service) tới các doanh nghiệp trên toàn quốc, đặc biệt là 2 ngành trọng điểm là Y tế và Du lịch.
Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.
Xanh SM cho biết đã chính thức mở rộng hoạt động tới tỉnh Champasak - Lào sau khi triển khai thành công ở thủ đô Vientiane, thị trấn du lịch Vang Vieng và tỉnh Savannakhet.
Chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) đã trở thành tâm điểm trong cộng đồng mạng, dù chỉ vừa được giới thiệu thông qua TVC cực chất.