clock

Công Nghệ

05:16 19-10-2015

Samsung Galaxy Note 5 phiên bản màu bạc Titanium

Samsung vừa giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm smartphone Galaxy Note 5 phiên bản màu bạc Titanium 32GB với thông số kỹ thuật và mức giá không đổi.

Cùng với 2 màu sắc ấn tượng trước đó là đen Sapphire và vàng ánh kim, Samsung Galaxy Note 5 bổ sung thêm phiên bản màu bạc Titanium hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, chú ý của người yêu công nghệ cũng như thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của người sở hữu.

Bên cạnh đó, sản phẩm Galaxy Note 5 được kết hợp giữa kính cường lực, viền kim loại cùng các đường nét chế tác mượt mà, tạo nên vẻ ngoài tinh tế cho máy.

Máy cũng trang bị lớp màng quang học đặc biệt, màu sắc trên thân máy có chiều sâu hơn trong từng điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp người dùng trở nên nổi bật và phong cách.

Smartphone Galaxy Note 5 được tích hợp cùng bút S Pen với nhiều cải tiến trải nghiệm viết tay cho người dùng. Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình 5,7 inch Quad Super AMOLED, độ phân giải 2K, bộ vi xử lý 8 lõi công nghệ 64-bit và RAM 4GB. Camera chính 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, cho phép quay video ở chế độ HDR, ống kính F1.9 có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp.

Với nhiều tính năng được nâng cấp phù hợp, Galaxy Note 5 được đánh giá là smartphone đẹp nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại.

 

Theo DNSG