clock

Trong Nước

13:35 15-10-2024

SẮP DIỄN RA TRIỂN LÃM MÁY MÓC, THIẾT BỊ VÀ PHỤ LIỆU CÔNG NGHIỆP OGAV 2024

Trong bối cảnh ngành dầu khí toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ, nhu cầu đổi mới và cập nhật công nghệ trở nên cấp thiết, và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Chính vì vậy, Triển lãm Máy móc, Thiết bị và Phụ liệu Công nghiệp OGAV 2024 (Oil & Gas Vietnam Expo OGAV 2024) là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực dầu khí, tạo cơ hội để doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia quốc tế gặp gỡ, trao đổi, hợp tác và tìm kiếm những giải pháp mới thúc đẩy sự phát triển của ngành trong và ngoài nước.

Sự kiện OGAV 2024 lần thứ 10, diễn ra từ ngày 23-25/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị Aurora Vũng Tàu được tổ chức dưới sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) với mục tiêu cung cấp các phương pháp bền vững và bảo vệ môi trường trong ngành dầu khí. Triển lãm sẽ quy tụ gần 150 đơn vị hàng đầu từ nhiều quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Việt Nam, Nga,.. nhằm giới thiệu những công nghệ tiên tiến, góp phần định hình tương lai cho ngành dầu khí tại Việt Nam.

Hội nghị và Hội thảo chuyên ngành Dầu khí diễn ra trong khuôn khổ triển lãm, nơi các lãnh đạo và chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ những góc nhìn sâu sắc đối với hiện trạng ngành, đặc biệt là về các thách thức như biến đổi khí hậu, nhu cầu chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và áp lực từ các quy định môi trường nghiêm ngặt; đồng thời khám phá các cơ hội từ việc ứng dụng công nghệ mới và cải tiến quy trình khai thác, hướng tới việc nâng cao hiệu quả sản xuất trong thời gian tới.

Ngoài ra, workshop “An toàn trong ngành dầu khí” kết hợp cùng Petro Vietnam Drilling Training (PVD Training) – một đơn vị đào tạo kĩ thuật chuyên nghiệp về các lĩnh vực dầu khí, sẽ mang đến kiến thức và quy trình an toàn lao động, giúp các doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất và vận hành.

Triển lãm OGAV 2024 hứa hẹn sẽ trở thành nơi quy tụ của những sáng kiến đột phá, mở ra cánh cửa kết nối toàn cầu, đóng góp vào sự phát triển bền vững và nâng tầm vị thế ngành dầu khí Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Đơn vị tổ chức: Fireworks Trade Media Việt Nam - Trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media

Thời gian: 23-25 tháng 10 năm 2024 (9:00 – 17:00)

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Aurora Vũng Tàu (169 Thùy Vân, Phường 8, T.P Vũng Tàu)

Đăng ký tham quan miễn phí tại link https://fireworksvirtual.com/vn-ogav/ hoặc quét mã QR

Vui lòng xem chi tiết tại website: https://oilgasvietnam.com/

 

Tú Anh