clock

Doanh Nghiệp

15:59 13-11-2023

Sắp Diễn Ra Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Xi Măng Bê Tông Việt Nam 2023

Sau nhiều năm tạm hoãn do đại dịch Covid-19, công ty Fireworks Trade Media sẽ tổ chức Triển Lãm Máy móc, Thiết bị Xi Măng – Bê Tông 2023 lần thứ 4 vào ngày 22-23/11/2023 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon với sự hỗ trợ từ phía Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA) và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM). Đây là triển lãm chuyên ngành về xi măng và bê tông duy nhất tại Việt Nam, nhằm giới thiệu những thành tựu mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất xi măng bê tông, giúp các đơn vị tham gia có cơ hội phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

 

 

Lễ khai mạc Triển lãm Xi măng Bê tông Việt Nam 2019

Những hoạt động hấp dẫn diễn ra trong khuôn khổ Triển Lãm Máy móc, Thiết bị Xi Măng – Bê Tông 2023:

  • Gian hàng trưng bày là nơi các doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trong ngành xi măng bê tông hiện nay. Các gian hàng sẽ được bố trí theo các chủ đề cụ thể, giúp khách tham quan dễ dàng tìm kiếm thông tin và sản phẩm phù hợp.
  • Triển lãm sẽ tổ chức một số hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm đến từ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành chia sẻ những cải tiến trong quá trình sản xuất ngành xi măng bê tông, cập nhật các xu hướng công nghệ phát triển mới và thách thức hiện tại của ngành xi măng và bê tông hiện nay.
  • Triển lãm đồng thời tổ chức chương trình tham quan nhà máy xi măng, nhằm hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất xi măng tại Việt Nam và các tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng trong ngành.

Triển lãm Xi măng Bê tông Việt Nam 2019

Triển lãm Xi măng Bê tông Việt Nam 2023 hứa hẹn sẽ là cầu nối giao thương giữa các nhà sản xuất vật liệu, thiết bị với các nhà máy sản xuất xi măng bê tông, cung ứng hàng đầu. Sự kiện lần này có sự góp mặt hơn 150 đơn vị tham gia hàng đầu trong ngành đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và hứa hẹn sẽ thu hút hơn 3000 khách tham quan trong và ngoài nước, giúp khách tiếp cận, hiểu rõ hơn về ngành xi măng bê tông hiện nay của Việt Nam.

 

Triển lãm Xi măng Bê tông Việt Nam 2019

Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Xi Măng - Bê Tông 2023 (Cement & Concrete Expo Vietnam 2023).

Đơn vị tổ chức: Fireworks Trade Media Việt Nam - Trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media

Thời gian: 22-23 tháng 11 năm 2023 (9:00 – 17:00)

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn đọc đăng ký tham quan miễn phí tại link https://fireworksvirtual.com/vn-cement/ hoặc quét mã QR

Vui lòng xem chi tiết tại website: https://cementvietnam.com/, https://concretevietnam.com/

 

Theo Triển lãm Xi măng Bê tông Việt Nam 2019