clock

Doanh Nghiệp

07:17 30-09-2015

Siêu thị dược phẩm y tế Hoàng Kim: Chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà!

Hoàng Kim là mô hình siêu thị dược phẩm y tế “2 trong 1” đầu tiên có mặt tại Việt Nam, bởi vừa cung cấp các dược phẩm chính hãng uy tín, chất lượng; vừa tư vấn y khoa miễn phí cho tất cả khách hàng.

Không chỉ là mô hình siêu thị dược phẩm y tế đầu tiên tại Việt Nam, Hoàng Kim còn được biết đến là một địa chỉ uy tín cung cấp 3.000 sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, khi đến Hoàng Kim, khách hàng sẽ được các dược sĩ tận tình tư vấn sức khỏe mà không tốn thêm chi phí nào. Chia sẻ về mô hình siêu thị “2 trong 1” này, Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đã có buổi trao đổi với anh Đoàn Khánh Huy, Giám đốc điều hành Siêu thị dược phẩm y tế Hoàng Kim.

Anh Đoàn Khánh Huy - Giám đốc điều hành Siêu thị dược phẩm y tế Hoàng Kim

Do đâu mà Hoàng Kim có ý tưởng xây dựng mô hình siêu thị dược phẩm y tế tại Việt Nam? Mô hình này có gì khác biệt so với các nhà thuốc, tiệm thuốc trên cả nước, thưa anh?

Có thể nói, tại một số quốc gia như Mỹ, Úc…, mô hình siêu thị hiện đại về thuốc và dược phẩm đã không còn xa lạ nhưng tại Việt Nam, Hoàng Kim là siêu thị đầu tiên theo mô hình này. Cũng giống như các siêu thị thường thấy, Hoàng Kim là nơi mà mọi người có thể thoải mái lựa chọn các dược phẩm muốn mua với giá cả ưu đãi, không lo ép giá. Đây được xem là một trải nghiệm mới mẻ, có nhiều ưu việt dành cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, so với các nhà thuốc nhỏ lẻ, chúng tôi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thông thoáng. Các gian hàng bán sản phẩm chức năng, sản phẩm y tế hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác đều được sắp xếp hợp lí, dễ tìm, dễ mua với thông tin ghi chú rõ ràng. Quan trọng hơn, ngoài bán thuốc theo toa như các nhà thuốc thông thường, khi đến với siêu thị của chúng tôi, khách hàng còn được các chuyên viên, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao hỗ trợ, tư vấn y khoa một cách chuyên nghiệp mà không phải trả thêm tiền.

Dược phẩm đa dạng với giá cả cạnh tranh

Vậy chi phí đầu tư về cơ sở vật chất là bao nhiêu? Các sản phẩm, dịch vụ tại siêu thị dược phẩm y tế Hoàng Kim có đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng để khách hàng an tâm, tin tưởng?

Vì chúng tôi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất nên chi phí ban đầu hơi cao. Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, siêu thị liên tục cập nhật và bổ sung các sản phẩm có chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hiện Hoàng Kim có khoảng 3000 mặt hàng đều được liên kết với các nhà cung cấp uy tín, có giấy chứng nhận đầy đủ. Trong đó, 80% xuất xứ từ Đức, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha; còn lại là từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Các mặt hàng này được chia thành 19 nhóm như thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị phục hồi chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, sản phẩm organic xanh sạch 100% tự nhiên…

Bên cạnh về sản phẩm, dịch vụ; trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại siêu thị được trang bị như thế nào? Siêu thị có những khóa đào tạo gì để nâng cao trình độ cũng như cập nhật các kiến thức mới của y dược cho nhân viên của mình?

Tại siêu thị Hoàng Kim, khách hàng được tư vấn, cung cấp những thông tin cần thiết, chính xác bởi đội ngũ nhân viên bán hàng đều là dược sĩ. Để nâng cao trình độ, các dược sĩ đều phải tham gia các khóa học bổ sung cũng như cập nhật thường xuyên các kiến thức chuyên môn đáp ứng yêu cầu của công việc. Nhờ vậy, khách hàng rất hài lòng và an tâm khi được các dược sĩ của siêu thị tận tình hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc.

Ngoài ra, tại các chuyên đề được chúng tôi tổ chức định kỳ hàng tháng, các dược sĩ cũng chủ động cung cấp những kiến thức chuyên sâu về sức khỏe như chế độ dinh dưỡng hợp lí, các dấu hiệu và cách phòng ngừa các bệnh cơ xương khớp, những kiến thức cần biết về sinh sản có kế hoạch… để người dân hiểu rõ và biết cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Khách hàng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự tư vấn của các dược sĩ khi đến siêu thị Hoàng Kim

Trong tương lai, Hoàng Kim có dự định phát triển thành chuỗi siêu thị có mặt ở cả các tỉnh, thành khác?

Mô hình siêu thị dược phẩm y tế vẫn còn khá mới ở nước ta nhưng nhờ những ưu việt, tiện ích mà nó mang lại, không ít khách hàng đã dần tin tưởng và thường xuyên đến với chúng tôi. Dự kiến trong vòng 2 tháng tới, siêu thị sẽ nâng cấp lên khoảng 4000 mặt hàng khác nhau. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn mở thêm các chi nhánh khác, tiến tới phủ sóng toàn bộ Việt Nam.

Mặt khác, với nhịp sống bận rộn như hiện nay, nhiều khách hàng sẽ ít có thời gian đến mua trực tiếp tại siêu thị. Nắm bắt nhu cầu đó, Hoàng Kim mở thêm hoạt động bán hàng online cho hơn 2.000 sản phẩm và giao hàng tại nhà. Những khách hàng ở khu vực quận 1, quận 3 hay quận 10 sẽ được giao hàng miễn phí.

Chúng tôi tin rằng, khi mua những sản phẩm chính hãng tại siêu thị Hoàng Kim, khách hàng đã mua về sức khỏe cho chính bản thân và gia đình mình.

Xin cảm ơn anh!

 

Thanh Lam