clock

Bất Động Sản

07:21 02-02-2016

Tận hưởng không gian sinh thái với De Capella

Ngày 16.1.2015 tại TP.HCM, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai, chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền Quốc Cường Land đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án căn hộ cao cấp De Capella. Đây là dự án được đánh giá cao về thiết kế và tiện ích.

Nhà mẫu dự án căn hộ cao cấp De Capella

Vị trí vàng - hướng sông Sài Gòn

Dự án gồm 2 tháp cao 22 tầng (19 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng thương mại và 2 hầm đậu xe) được xây dựng trên khuôn viên 4.684.5m2, tọa lạc tại “vị trí vàng” là mặt tiền đường Lương Định Của, Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM), chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 6 phút di chuyển, cạnh bên tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương và gần những hạ tầng tiện tích hiện đại như: Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro, hệ thống Trường Quốc tế ACG... Đặc biệt, trong tương lai gần, De Capella sẽ trở thành tâm điểm của khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Vị trí đẹp là một trong những lí do khiến nhiều nhà đầu tư trên thị trường TP.HCM đặc biệt quan tâm đến dự án này. Đã có gần 500 nhà đầu tư đăng kí tham quan căn hộ ở sự kiện khai trương.

Nhiều nhà đầu tư cho biết, họ đặc biệt ấn tượng với thiết kế của De Capella, bởi điểm tựa hài hòa, tôn trọng thiên nhiên. Được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, kết hợp với những yếu tố phong thủy Á Đông, De Capella thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng từ hơi thở Scandinavi trong từng đường nét thiết kế mẫu nhà tới tone màu glamour đơn giản.

Mỗi căn hộ De Capella đều như một tác phẩm tinh tế, đa dụng và đầy quý phái. Quan trọng hơn toàn bộ căn hộ của De Capella đều sở hữu hướng nhìn ra sông Sài Gòn, mang lại cảm giác thư thái và bình yên. Các chủ sở hữu căn hộ nơi đây đều có thể đón gió mặt sông, hít thở, tận hưởng không khí trong lành như đang ở trong không gian sinh thái nghỉ dưỡng của riêng mình.

De Capella còn có điểm nhấn độc đáo nằm ở thiết kế hồ bơi nước tràn hình hoa mai trên tầng 4 với khuôn viên rộng trên 500m2 với đầy đủ tiện nghi, sang trọng cùng khu vực nhà hàng, quán cà phê ngoài trời... Bên cạnh đó, cư dân De Capella còn sở hữu tất cả những tiện ích nội khu đẳng cấp riêng biệt như: công viên và đường đi dạo rộng gần 1.200m2; trường quốc tế, khu thể thao có view toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn; spa/trung tâm làm đẹp rộng trên 300m2.

Căn hộ đa chức năng lần đầu tiên xuất hiện

Bên cạnh các căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích phù hợp với mọi nhu cầu về chỗ ở (từ 57m2 đến 105m2 với bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ), De Capella còn cung ứng các căn hộ “đa chức năng” cao cấp 89m2 với 2 phòng ngủ và 1 phòng làm việc sang trọng, đẳng cấp. Đây là một bước tiến mới về loại hình sản phẩm trên thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mua nhà. Điều đó, cũng tương thích với mong muốn xác lập giá trị về đẳng cấp của các chủ sở hữu căn hộ. 

Nội thất bên trong tiện nghi, hiện đại

Chủ đầu tư căn hộ De Capella cho biết, họ mong muốn xây dựng một cộng đồng dân cư trí thức với 380 căn hộ. Điều này không những làm cho giá trị căn hộ ngày càng tăng mà cũng một lần nữa khẳng định Quốc Cường Gia Lai luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong số doanh nghiệp BĐS có nguồn lực và vị trí các khu đất đẹp nhất tại TP.HCM và các thành phố lớn khác trên cả nước. 

 

Thy Thy