clock

Doanh Nghiệp

12:50 21-11-2016

UPS THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG LỢI NHUẬN QUÝ 3/2016

UPS (NYSE:UPS) hôm nay đã công bố lãi suy giảm trên một cổ phiếu trong Quý III năm 2016 là 1,44 USD, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh quốc tế tăng 14% đạt mức 576 triệu USD, trở thành quý thứ 7 liên tiếp tăng trưởng với 2 chữ số.

Lợi nhuận kinh doanh quốc tế của UPS tăng 14% đạt 576 triệu USD - Ảnh : UPS

Theo báo cao, tổng doanh thu là 14,9 tỷ USD, tăng 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Những thay đổi về phụ phí nhiên liệu và tỷ giá hối đoái đã tác động tiêu cực lên mức tăng trưởng doanh thu. Không có tác động từ tỷ giá hối đoái, doanh thu UPS đã tăng ở mức 5,1%. Hơn nữa, tỷ lệ phụ phí nhiên liệu thấp đã làm giảm mức độ tăng trưởng doanh thu của UPS khoảng 50 điểm cơ bản.

Ông David Abney, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của UPS cho biết: “Chúng tôi mang lại giá trị cho khách hàng trên toàn thế giới và các giải pháp của chúng tôi đã kích hoạt sự tăng trưởng mạnh trong quý này. Những khoản đầu từ của chúng tôi cho lĩnh vực công nghệ và công suất hoạt động đảm bảo rằng UPS sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tuyệt vời trong tương lai”.

 
 
Mai Lan