clock

Thời Trang

12:07 08-10-2015

Vlogger thời trang gốc Hàn đến Việt Nam

Sở hữu kênh YouTube riêng với hơn một triệu người theo dõi, Jenn Im nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Jenn Im phối đồ đa dạng và sáng tạo.

Cô gái mang hai dòng máu Mỹ - Hàn bắt đầu mở kênh YouTube vào năm 2010 và được chú ý bởi những video hướng dẫn make-up, phối đồ ấn tượng. Bên cạnh đó, Jenn Im còn thường xuyên cập nhật xu hướng mới, street style hàng ngày, mẹo nhỏ làm đẹp. Hiện, lượng theo dõi kênh riêng của cô đạt gần 1,5 triệu người.

Sắp tới, Jenn Im sang Việt Nam tham dự Vietnam International Fashion Week 2015. 

Tuy không có lợi thế về chiều cao và cũng không phải tín đồ hàng hiệu, cô gái sinh năm 1991 vẫn hút ánh nhìn bởi cách kết hợp trang phục thông minh, cá tính. Jenn Im chính là minh chứng cho câu nói: "Thời trang là sự sáng tạo không biên giới".

Jenn Im có sở thích mua đồ secondhand và chuộng những hãng thời trang bình dân như Forever 21, H&M, Zara, Topshop... 

Cô gái gốc Hàn chuộng những món đồ bình dân. 

Ngoài Jenn Im, một nhân vật nổi tiếng khác của làng thời trang quốc tế cũng đến Việt Nam trong tháng 10 là Bryanboy - fashion blogger người Philippines. Tên tuổi của Bryanboy gắn liền với những bài viết có ảnh hưởng lớn đối với nền công nghiệp thời trang. 

Năm 2007, anh chiến thắng giải thưởng Blog Award về lĩnh vực thời trang và cuộc sống. Tờ New York Post từng xếp Bryanboy vào nhóm một trong 9 người nổi tiếng nhất trên mạng.

Bryanboy tham dự nhiều tuần lễ thời trang. 

Ngoài ra, Bryanboy từng tham gia vào thành phần ban giám khảo cuộc thi America’s Next Top Model mùa 19 với vị trí giám khảo tryền thông. 

Đặc biệt, vào năm 2008, Bryanboy đăng đoạn video bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Marc Jacobs trên trang blog và được nhà thiết kế nổi tiếng chú ý. Cũng trong năm này, Marc cho ra đời mẫu túi có tên BB để vinh danh Bryanboy. Từ đó, Bryanboy thường xuyên có mặt ở hàng ghế đầu show thời trang Marc Jacob tại New York Fashion Week.

Anh chụp ảnh cùng NTK Marc Jacobs. 

 

Minh Đức/ Zing