clock

Doanh Nghiệp

07:02 10-11-2016

YẾN SÀO HOÀNG THU YẾN Hướng tới tiêu chí “yến ngon - giá tốt”

Với mong muốn bất kì người tiêu dùng nào cũng có thể yên tâm và hài lòng khi sử dụng yến sào, Yến Sào Hoàng Thu Yến đang từng bước khẳng định uy tín và tạo niềm tin với khách hàng trong bối cảnh nhiều cơ sở sản xuất yến sào hình thành nhưng không đảm bảo chất lượng như hiện nay.

Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao

Ngày nay, người tiêu dùng đặc biệt coi trọng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. Sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở kinh doanh yến sào đã khiến người tiêu dùng khó lựa chọn các sản phẩm uy tín, thậm chí mua nhầm yến sào giả. Nhiều gia đình ngày càng quan tâm và sử dụng yến sào cũng với các món ăn chế biến từ món bát trân này để bồi dưỡng cơ thể. Xuất phát từ nhu cầu thực tế này, Công ty yến sào Hoàng Thu Yến ra đời với mong muốn người tiêu dùng đều cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm yến sào của công ty.

Bà Thu Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH MTV TM SX Hoàng Thu Yến chia sẻ: “ Thành phẩm của yến sào Hoàng Thu Yến sẽ đảm bảo 100% nguyên chất, không pha trộn chất bảo quản, các chất gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng hoặc pha trộn các thành phần làm chất độn để tăng trọng lượng yến, làm thiệt hại cho khách”.

Về mặt thực phẩm, Yến sào (tổ yến)là loại thực phẩm chức năng hay còn gọi là thực phẩm dược phẩm và liệt vào hàng “Cao lương Mỹ vị”, là một trong 8 món ăn nổi tiếng (Bát trân) cùng với Bào ngư, Hải sâm, vay Cá mập, Đế chân voi, bàn tay gấu… Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phục hồi các tế bào bị tổn thương, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ… Đồng thời, đây cũng là thức ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng…

Yến sào còn được coi là thuốc bổ hoàn hảo cho các bà mẹ tương lai và sớm có em bé. Ngoài các công dụng thông thường, đối với phụ nữ mang thai. Yến sào còn cung cấp nguồn dinh dưỡng và các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi, axit amin Tryptophan có trong Yến sào giúp chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho các bà mẹ, thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và metatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu của trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở bà mẹ.

Đặc biệt, yến sào còn chứa axit amin Glycine giảm nguy cơ tiền sản giật ở bà mẹ mang thai, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.

Đối với trẻ em, Yến sào giúp củng cố hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa được bệnh cảm, cúm, hen, suyễn và một số bệnh nặng hơn, làm giảm đi sự mệt mỏi, giúp trẻ em chuẩn bị tốt cho kì thi. Nếu sử dụng Yến sào trong thời gian dài thì sự phát triển của trẻ em sẽ theo chiều hướng tích cực.

Biết được những công dụng không ngờ tới của Yến sào, hiểu rõ được thị hiếu người tiêu dùng mong muốn được sử dụng những sản phẩm sạch, cùng với đó là công nghệ sản xuất, kỹ thuật thủ công đảm bảo chất lượng Hoàng Thu Yến sản xuất những sản phẩm từ yến sào giàu giá trị dinh dưỡng.

Kỹ thuật thủ công với quy trình chuẩn

Điểm khác biệt so với một số sản phẩm yến sào khác, tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Yến sào Hoàng Thu Yến đều được sản xuất bằng phương pháp thủ công theo quy trình chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Luôn xem sức khỏe của người tiêu dùng như sức khỏe của chính bản thân và gia đình, tiêu chí an toàn cho sức khỏe luôn được công ty coi trọng. Cũng chính vì điều đó, Yến sào Hoàng Thu Yến đã không ngừng nghiên cứu, chế biến ra các dòng sản phẩm khác nhau để đến với người tiêu dùng gần hơn.

Dòng yến nước Tin’s Nest dành riêng cho bé từ 1 đến 5 tuổi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được định lượng riêng cho trẻ em, sử dụng 100% yến và các nguyên liệu tươi, không sử dụng hương liệu hóa chất bảo quản và chất tạo sợi. Đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe cho trẻ em và cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy công bố chất lượng.

Sản phẩm Yến Sào tiềm gà ác là món ăn bổ dưỡng bồi bổ sức khỏe cho người ốm cần phục hồi sức khỏe, cho phụ nữ mang thai trước và sau khi sinh, phục hồi, tăng cường sức khỏe cho trẻ em vào mùa thi. Được chế biến sẵn tiện lợi với công thức riêng, không sử dụng bột ngọt và chất bảo quản. Yến sào được đóng gói riêng cho khách hàng kiểm chứng là yến thật. Chỉ cần 30 phút là có 1 món ăn bổ dưỡng cho người thân.

Với triết lý kinh doanh “Thu mua tận gốc, bán tận tay người tiêu dùng”, công ty Hoàng Thu Yến chủ động chia nhỏ sản phẩm, giảm các khoản chi phí đầu tư không cần thiết như mặt bằng, đội ngũ nhân viên, tiếp thị, không thông qua đại lý phân phối nên giá thành cạnh tranh, chất lượng và phong cách phục vụ tận tâm. Chính vì triết lý kinh doanh riêng biệt như vậy, đã giúp cho Hoàng Thu Yến tuy thành lập không quá lâu nhưng ngày càng có chỗ đứng trên thị trường, xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt, uy tín và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Yến sào Hoàng Thu Yến.

Yến Ngon – Giá Tốt. Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe!

 

Thủy Tiên