clock

Thời Trang

08:01 12-10-2015

10 kiểu thời trang chàng ghét nàng mê

Có những xu hướng khiến phái đẹp phát cuồng còn các chàng thì luôn cho rằng nó lôi thôi, kỳ quái.

Áo len oversize: Trong khi các chị em yêu thích vẻ trẻ trung năng động của những mẫu áo len rộng rãi thì đàn ông lại cho rằng chúng trông luộm thuộm và làm mất hết dáng vóc người mặc.
Mũ rộng vành: Các kiểu mũ lớn rộng vành thường được chị em sử dụng để làm điệu, còn đàn ông lại thấy nó phảng phất hình ảnh nổi loạn của những cô nàng bohemian, và nó chỉ nên được sử dụng khi đi biển.
Quần jeans cạp cao: Do quần cạp cao thường có tác dụng làm nổi bật vòng 3 nên phần lớn đàn ông cho rằng mẫu quần này khiến người mặc trông quá cong cớn.
Jeggings: Đối với phái mạnh, quần jeans là quần jeans và legging là legging, việc trộn lẫn chúng vào nhau là quyết định không ra sao của ngành thời trang.
Giày thể thao đế độn: Đàn ông luôn nghĩ phụ nữ thật kỳ cục khi vừa muốn sự năng động của giày thể thao vừa đòi hỏi việc nâng chiều cao cơ thể.
Giày độn mũi: Đối với đàn ông, mẫu giày kiểu này trông bàn chân chẳng khác nào bị biến dạng.
Bốt cổ lông: Mẫu bốt ấm áp này trong mắt đàn ông chỉ nên sử dụng ở nhà.
Trang điểm mắt đậm: Các xu hướng mắt xám, mắt khói khiến phái đẹp điên đảo thì đàn ông lại cảm thấy xa lạ với những cô gái trang điểm đậm như vậy.
Xu hướng môi dày, đậm: Cũng tương tự như màu mắt, đàn ông thích các màu son nhẹ nhàng, tự nhiên.
Móng tay màu mè: Những kiểu móng tay tỉa kỹ càng, trang trí gắn đá hay sơn đủ màu sắc luôn khiến họ e ngại khi cầm tay bạn.

TIKI/ Zing

HB