clock

Thời Trang

07:51 12-10-2015

Bí quyết mix áo len và sơ mi cho ngày thu đông

Bộ đôi sơ mi và áo len là một trong những cách kết hợp hoàn hảo nhất khi mùa thu đến, mang lại cho bạn gái sự ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Một chút khỏe khoắn của những chiếc sơ mi cổ đức kết hợp áo len sát nách hay áo len cổ tròn, rất thú vị và hợp tiết trời thu se lạnh.

Với cách kết hợp này bạn gái trẻ có thể mix cùng chân váy xòe, váy ôm nhiều màu sắc, vừa nữ tính mà vẫn rất năng động.

Kiểu mix đồ layer được ưu ái khá nhiều trong những năm gần đây. Cách mix áo sơ mi mặc trong và áo len cổ tròn mặc ngoài, để hở phần cổ sơ mi hay phần đuôi áo, tạo điểm nhấn lạ, đẹp cho người mặc.

Chỉ cần một chút khéo léo lựa chọn những chiếc áo len cổ tròn dáng hơi bo gấu hay dáng eo vừa phải mix cùng những chiếc sơ mi trắng, sơ mi họa tiết, hay kẻ sọc hợp tone màu là bạn đã có set đồ cực chất tới công sở, tới trường trong cái lạnh của mùa thu.

Bộ đôi áo có tông màu hài hòa, phụ kiện phù hợp sẽ là trang phục đẹp theo nàng tới công sở hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn.

Kết hợp áo len màu xám và áo sơ mi kẻ sọc là cách làm khéo léo và không bao giờ hết thanh lịch và bạn có thể mix kèm theo quần culottes.

Áo len có thể rộng rãi một chút nếu bạn sở hữu chiều cao ấn tượng và một thân hình mảnh mai.

Áo sơ mi bên trong khá đa dạng, bạn có thể mix đủ kiểu sơ mi dáng dài, dáng ngắn, dáng xòe hay đuôi tôm đều mang lại phong cách thời trang mới lạ.

Có thể chỉ là những chiếc áo sơ mi cộc tay, sơ mi sát nách hay dài tay mà bạn sẵn có trong tủ đồ, chỉ cần chọn thêm một chiếc áo len dài tay, áo khoác nhẹ, bạn đã có những items trẻ trung cho ngày lạnh rồi.

Phương Mai/ Zing