clock

Thời Trang

11:09 24-06-2016

Bóc mác hàng hiệu của Phạm Hương diện ở The Face

Với sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn, hoa hậu 9X biến hóa phong cách đa dạng, từ thanh lịch đến cá tính, phá cách khi đảm nhận vai trò chấm thi "Gương mặt thương hiệu".

Tập mở màn chương trình The Face, Phạm Hương gây ấn tượng với phong cách thanh lịch. Trong ảnh, hoa hậu diện set đồ của nhãn hàng BCBG. Phụ kiện vòng cổ, hoa tai của Dior. Mái tóc được vuốt ướt, tông trang điểm đậm cá tính.
Ở phần chấm thi của tập 1, nữ huấn luyện viên thu hút ánh nhìn trong bộ váy đỏ cam của thương hiệu Dior. Trang phục do stylist Travis Nguyễn chuẩn bị thêm phần hoàn hảo nhờ phụ kiện vòng tay vải, giày dây.
Thiết kế tông đen sang trọng của Lê Thanh Hòa tôn vóc dáng quyến rũ và đường cong gợi cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô diện thêm giày ren màu ton sur ton.
Ở một thử thách đòi hỏi sự năng động, nữ giám khảo 9X xây dựng diện mạo cá tính với "cây denim" và phụ kiện của Topshop, giày Christian Louboutin tiệp cùng phong cách.
Bộ đầm Moschino họa tiết bắt mắt ôm sát đường cong người mặc, đồng thời giúp cô nổi bật trên ghế nóng. Phụ kiện hoa tai to bản, giày đế vuông của Casadei mang lại nét trẻ trung.
Một ngày khác, nữ giám khảo khoe đôi chân thon dài trong bộ cánh "giấu quần" của Dior, giày Valentino, hoa tai Versace đồng điệu.
Người đẹp gốc Hải Phong tạo sự phá cách với áo sơ-mi, đầm xếp ly vạt cao thấp. Túi cầm tay Burberry giúp bộ cánh của Lê Thanh Hòa có thêm điểm nhấn.
Bộ suits chất liệu tafta, gam đỏ ánh nhũ đồng điệu cùng giày ánh kim mang đến hình ảnh sành điệu và sang trọng cho huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu.
Set trang phục bắt kịp xu hướng của Chung Thanh Phong ăn nhập chủ đề của một tập thi tại The Face. Phạm Hương đầy quyền lực và sự mạnh mẽ với tông màu đen, ánh vàng đồng. Mái tóc tết hoàn thiện style.
Sau loạt hình ảnh cá tính, Hoa hậu Hoàn vũ trở về với hình tượng quyến rũ với đầm kết hạt cầu kỳ, giày dây sành điệu.
Versace là một trong những thương hiệu được Phạm Hương yêu thích và sử dụng nhiều tại The Face. Trong ảnh, hoa hậu diện bộ cánh họa tiết bắt mắt, giày cùng nhãn hiệu ăn nhập.
Trang phục của Hoàng Hải giúp người đẹp 26 tuổi nổi bật ở thử thách dành cho phần thi trình diễn thời trang dạ hội. Mái tóc búi ôm sát đầu và trang điểm gợi cảm quen thuộc.

Tham gia thử thách tập 6, nữ huấn luyện viên diện bộ cánh phong cách thể thao đến từ thương hiệu Forever 21. Trang phục phát huy lợi thế ngoại hình khỏe khoắn, năng động.

M. Tâm

Ảnh: Trung Nguyễn

Zing.vn