clock

Văn Hóa

13:50 19-10-2015

Chào tháng 11 với chương trình ẩm thực đặc sắc tại khách sạn Sheraton

Trong tháng 11 sắp tới, khách sạn Sheraton sẽ tổ chức chương trình ẩm thực nổi bật, hoành tráng phục vụ thực khách nhằm giới thiệu những món ăn ngon từ các quốc gia trên thế giới.

Thưởng thức ẩm thực Mỹ tại nhà hàng Saigon Café

Vào mỗi tối thứ 7 trong tháng 11, Nhà hàng Saigon Café sẽ triển khai chương trình ẩm thực Mỹ với các món ăn nổi tiếng như: cocktail tôm Cajun xốt cay và hạt tiêu rang, rau trộn thịt cua và trái bơ, bắp New York và hải sản hầm, gạo hầm Jambalaya, cơm hải sản kiểu Louisiana, hàu “Bienville” nướng phô mai béo ngậy, gan ngỗng sấy cùng xốt thơm, gà tây nướng vàng ươm cùng lá hương thảo và hạt Barley Timbale, sườn bò nướng với hạt tiêu đen và xốt bia đen... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món bánh ngọt, bánh nướng crumble cherry, bánh phô mai với xốt việt quất, bánh brule bí đỏ và bánh táo nướng bơ đậu phộng… Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai thưởng thức chương trình ẩm thực này.

Mừng Lễ Tạ ơn tại khách sạn Sheraton Saigon

Chào mừng ngày Lễ Tạ ơn, Saigon Café dành riêng thực đơn đặc biệt cho gia đình cùng những người thân yêu tận hưởng một buổi tối sum vầy, đầm ấm vào tối thứ 5, ngày 26/11. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng của Mỹ như gà tây nướng vàng ươm cùng lá hương thảo và hạt Barley Timbale, sườn bò nướng với hạt tiêu đen và xốt bia đen, gạo hầm Jambalaya, cocktail tôm Cajun xốt cay và hạt tiêu rang, gan ngỗng sấy cùng xốt thơm, tôm hùm Canada nướng... cùng các món tráng miệng ngọt ngào và đầy hấp dẫn chỉ có tại đêm buffet mừng Lễ Tạ ơn.

Sheraton Sài Gòn phục vụ ‘Gà tây mang về’ cho dịp lễ Tạ Ơn

Bên cạnh chương trình ẩm thực vào tối ngày 26/11, thực khách có thể lựa chọn món gà tây nướng truyền thống, đùi heo nướng, sườn bò nướng hay thăn bò nướng thảo mộc thơm phức cho buổi tiệc của gia đình mình. Ngoài ra, khách sạn cũng phục vụ các loại xốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm như: hạt dẻ nhồi, bắp cải bruxen trộn, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, xốt việt quất, xốt táo và xốt tiêu xanh… giúp món chính càng thi vị hơn. Đặc biệt, thực khách còn có thể đặt gà tây mang về. Dịch vụ này bắt đầu từ ngày 24/11/2015 đến ngày 01/01/2016 và yêu cầu đặt trước 72 giờ. 

Thưởng thức các món ngon cùng cá hồi thượng hạng tại nhà hàng Li Bai

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 11, thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn các món ăn đặc sắc cùng cá hồi thượng hạng do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến theo phong cách Trung Hoa mới lạ và thơm ngon như: cá hồi hấp kiểu Hồng Kông, cá hồi chiên kiểu Hồng Kông, cá hồi chiên xốt đặc biệt, cá hồi hấp xốt X.O và cá hồi hấp kiểu Tứ Xuyên.

Bò Wagyu và rượu vang tại nhà hàng Signature, tầng 23

Với những thực khách sành ăn bò Wagyu Úc, chương trình ẩm thực tháng 11 tại Nhà hàng Signature tầng 23 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích món bò trứ danh này. Hơn thế, đêm ẩm thực đặc sắc với các món bò nướng thượng hạng do chính bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Jakob Angerer, thiết kế và chế biến. Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món bò nướng thơm lừng theo yêu cầu của mình kết hợp với một ly rượu vang hảo hạng trong không gian lãng mạn với nến và những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm, guitar từ tầng 23 của khách sạn. 

Khám phá nét đắc sắc mới trong ẩm thực Thái tại Mojo Café

Khám phá sự đa dạng và đậm đà gia vị của ẩm thực Thái trong tháng 11 tại Mojo Café, đường Đồng Khởi với những sáng tạo ẩm thực mới. Thực khách yêu thích ẩm thực Thái đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản được ưa chuộng của Thái được chế biến theo phong cách mới lạ mà vẫn giữ được tinh thần và gia vị đậm đà của từng món ăn, như: rau trộn thịt bò nướng kiểu Thái, xúp tôm Tom Kha Goong, cá tuyết nướng cay, xúp cà ri xanh sườn bò Mỹ.

Thức uống thanh lọc cơ thể cho phái đẹp tại Mojo Café

Bên cạnh các món Thái nổi tiếng, Mojo Café còn phục vụ nước uống thanh lọc cơ thể và hạ nhiệt với bộ sưu tập thức uống detox trái cây tươi giàu vitamin. Thực đơn gồm có: Green morning, Citrusly, Green lemonade, Body cleanse and Digestion. Ngoài ra, thức uống detox với sự kết hợp của các loại trái cây tươi, rau thảo mộc và nước lạnh có tác dụng giúp cơ thể giảm bớt lượng mỡ thừa, giải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa và cải thiện tâm trạng mệt mỏi. 

Thủy Tiên