clock

Giáo Dục

11:04 14-08-2017

Chủ tịch và các đại diện cấp cao của Đại học Broward Hoa Kỳ trực tiếp tham dự buổi lễ đặc biệt cùng sinh viên Việt Nam.

Chủ tịch Đại học Broward (Florida, Hoa Kỳ) – Tiến sĩ David Armstrong đã đáp chuyến bay từ Mỹ đến thành phố Hồ Chí Minh để tham dự buổi lễ Tốt nghiệp và Khai giảng đầy ý nghĩa Broward College Vietnam Commencement 2017 diễn ra vào ngày 12/08/2017. Nhân dịp này, Chủ tịch đã trao bằng chứng nhận tốt nghiệp cho hơn 30 tân khoa năm 2017 đồng thời gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên của Broward College Vietnam.

Lễ tốt nghiệp và Khai giảng Broward College Vietnam Commencement 2017có giá trị truyền cảm hứng đặc biệt khi mang thông điệp của hai sự khởi đầu mới đầy kỳ vọng dành cho tân khoa và tân sinh viên. Đồng thời, sự hiện diện của Chủ tịch David Armstrong và các đại diện cấp cao của Đại học Broward từ Hoa Kỳ cũng khiến các tân khoa và tân sinh viên của Broward College Vietnam được tiếp thêm sức mạnh và là động lực lớn cho đoạn đường chinh phục ước mơ sự nghiệp và học vấn sắp tới của các em.

Trong lời chúc mừng các tân khoa về thành tựu các em vừa đạt được, Chủ tịch David Armstrong đã khẳng định đây là một thành quả tuyệt vời và mong muốn các em tỏ lòng biết ơn tới những người đã tạo nên thành công này, không ai khác chính là ba mẹ, gia đình, đội ngũ các giáo sư và giảng viên của các em.

Chủ tịch Armstrong cũng gửi lời nhắn nhủ đến các tân khoa về chặng đường mới nhiều thử thách sau khi hoàn thành 2 năm đầu đại học tại Broward College Vietnam. Ông nhấn mạnh về sự nỗ lực không ngừng của chính bản thân mỗi sinh viên mới chính là chìa khóa dẫn đến thành công: “Tấm bằng của Broward College mở cánh cửa cho những trải nghiệm nâng cao học vấn của các bạn. Những sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, dù mục tiêu của bạn là gì, mong muốn sâu sắc nhất của chúng tôi là giúp cho ước mơ của các bạn trở thành hiện thực. Các bạn vẫn phải nỗ lực học tập và làm việc chăm chỉ, và chúng tôi sẽ giúp để cơ hội đến với thành công của các bạn gần hơn bao giờ hết. “

Chủ tịch Broward College nhấn mạnh về sự nỗ lực không ngừng của chính bản thân mỗi sinh viên mới chính là chìa khóa dẫn đến mọi thành công

Đồng thời, ngài Chủ tịch cũng đánh giá cao về kết quả và chất lượng đào tạo của Broward College Vietnam trong suốt 10 năm thành lập, và nhấn mạnh về sự liên kết chặt chẽ về chất lượng kiểm định giữa các trung tâm quốc tế của Đại học Broward trên khắp thế giới: “Đây không chỉ là buổi lễ đánh dấu sự thành công và khởi đầu mới của các bạn sinh viên, mà còn là dấu hiệu của sự phát triển bền vững của các trung tâm quốc tế của Broward College, mang đến những ảnh hưởng tích cực cho sự hợp tác vì nền giáo dục toàn cầu. Chúng tôi rất tự hào về Broward College Vietnam kể từ khi thành lập năm 2007. Sự liên kết giữa trụ sở tại Hoa Kỳ và Việt Nam được củng cố chặt chẽ thêm vào năm 2011 khi chúng tôi nhận được kiểm định SACSCOC (Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Nam Hoa Kỳ) để đào tạo 2 năm đầu cấp bậc đại học về Quản trị Kinh doanh và Quản trị Du lịch Khách sạn.”

Sinh viên Tốt nghiệp và Tân sinh viên trong ngày Tốt nghiệp & Khai giảng tại Broward College Vietnam

Đối với các tân sinh viên đang đứng trước cánh cửa tri thức mới với một môi trường học tập thử thách và thú vị mà Broward College Vietnam sẽ mang đến, Chủ tịch thể hiện niềm tin vững chắc vào chất lượng giảng dạy cùng nhiều cơ hội học hỏi kiến thức đi đôi với thực hành mà các tân sinh viên sẽ hoàn toàn có được.

Ông khẳng định rằng nước Mỹ luôn chào đón các sinh viên từ khắp nơi tới học tập và trở thành nguồn nhân lực tài năng cho chính quê hương mình. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có nhiều rào cản mà sinh viên quốc tế phải vượt qua. Để giảm thiểu những khó khăn đó, Broward College đã và đang mở rộng hệ thống đào tạo 02 năm đầu bậc đại học của mình ra nhiều Quốc gia khác trên thế giới, đây là hướng đi mới giúp cho các giá trị “toàn cầu hóa” hay “giáo dục quốc tế” mà Broward College theo đuổi có ý nghĩa hơn.

Theo đó, sinh viên Broward College sau 02 năm học tập tại Việt Nam với tấm bằng có giá trị tương đương với sinh viên tại Mỹ, hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang bất kỳ đại học nào tại Mỹ, Canada, Úc… để hoàn thành 02 năm tiếp theo nhận bằng Cử nhân. Trong số 33 tân khoa tốt nghiệp năm 2017 của Broward College Vietnam, chỉ có 19 tân khoa có mặt tại buổi lễ vì 14 tân khoa đã nhanh chóng lên đường chuyển tiếp sang các đại học tại Mỹ trong kỳ học mùa Thu.

 

 

A.D

Theo Trí Thức Trẻ