clock

Văn Hóa

09:28 15-12-2015

Chương trình ẩm thực nổi bật trong tháng 1/2016 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Để chào đón năm mới 2016, khách sạn Sheraton Sài Gòn tổ chức chương trình ẩm thực với nhiều món ngon hấp dẫn cả thực khách trong và ngoài nước.

Sáng tạo chiếc burger yêu thích tại Mojo Café

Trong tháng 1, tại Mojo Café đường Đồng Khởi, khách hàng được thưởng thức burger theo phong cách của riêng mình. Theo đó, bạn lựa chọn loại nhân yêu thích (bao gồm: nhân thịt bò, nhân ức gà nướng, nhân phi lê cá hồi nướng, nhân thịt heo, nhân chay) dùng kèm với bánh mì mềm mịn được các đầu bếp của Mojo Café chế biến hoàn toàn thủ công như bánh mì mè, bánh mì truyền thống hay các loại rau xanh. Thêm vào đó, bạn có thể chọn các loại xốt, thức ăn phụ đi kèm với nhiều phong cách và mùi vị yêu thích. Ngoài ra, Mojo Café còn phục vụ khoai tây chiên và bia lạnh để làm tăng thêm hương vị cho món bánh một cách hoàn hảo nhất.  

Thưởng thức ẩm thực Úc tại nhà hàng Saigon Café

Trải nghiệm các món ăn đặc trưng của Úc và cùng chào đón ngày lễ Quốc khánh Úc 26/1 trong đêm ẩm thực vào các tối Thứ Bảy tại nhà hàng Saigon Café. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món salad tươi cùng các món ăn bắt mắt như cocktail trái bơ và xoài, tôm vùng vịnh Moreton cùng xốt cocktail, sườn bò nướng với yorkies, cá tuyết chiên giòn, gan ngỗng, thịt cừu Úc và thăn bò Úc. Bên cạnh đó, thực khách yêu thích các món tráng miệng sẽ thoải mái lựa chọn bánh brûlée chanh dây, bánh rượu rum với dâu tây, bánh Panna cotta hương va ni, bánh tart chanh hay tháp sô cô la nóng chảy dùng kèm với các loại trái cây tươi.

Sum họp cùng gia đình với bữa tiệc trưa thịnh soạn và sâm banh

Thực khách có thể tận hưởng buổi trưa Chủ nhật tại nhà hàng Saigon Café bằng một bữa tiệc đầm ấm dành cho các bé cùng bố mẹ và gia đình thân yêu với nhiều hoạt động thú vị và vô vàng sự lựa chọn cho các món khoái khẩu như: burger mini, mì ý bolognaise, khoai tây chiên hay các món thịt heo và cá chiên giòn. Quầy tráng miệng đầy hấp dẫn với những xe bỏng ngô vàng ươm, các loại bánh ngọt cùng khu buffet kem đầy sắc màu cho các bé. Ngoài khu ẩm thực phong phú và đặc sắc, các bé còn được thỏa thích vui đùa tại khu trò chơi đầy tính tương tác hay thoải thích phân tài tại khu vực vẽ tranh. Trong khi đó, các bậc phụ huynh và bạn bè có thể tận hưởng bữa tiệc trưa cùng sâm banh thượng hạng và nhiều sự lựa chọn các món Âu Á phong phú như sashimi cá hồi và cá ngừ tươi ngon, bò flambé, cá tầm nướng gia vị, hàu nướng phô mai và xúc xích cay cùng các ăn món đặc sắc khác.

Món ngon cùng càng cua Huỳnh Đế tại nhà hàng Li Bai

Trong tháng 1, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách món cua Huỳnh Đế thượng hạng do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng chế biến. Đến đây, bạn có thể gọi món càng cua Huỳnh Đế rang tỏi ớt, càng cua Huỳnh Đế xốt bơ sữa, càng cua Huỳnh Đế áp chảo với xốt tỏi, càng cua Huỳnh Đế xốt cà ri hay càng cua Huỳnh Đế rang me… để có những trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn.

Thực đơn đặc biệt chào năm mới của bếp trưởng tại nhà hàng Signature, tầng 23

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn 5 món được chế biến đặc biệt theo phong cách fine dinning sang trọng. Có thể kể đến như món sò điệp áp chảo và cá hồi Loch Fyne xông khói dùng kèm với xốt dầu giấm và xà lách xoong, xúp nấm Morel Pháp dùng kèm thịt heo muối xông khói và gan ngỗng, cá bơn áp chảo vị chanh dùng với cơm Ý củ dền, bánh xếp hương bông nghệ nhân thịt bê kèm xốt rượu vang, thăn bò nướng và tôm hùm dùng với măng tây, cơm gạo rừng và xốt nấm truffle. Bạn có thể dùng kết hợp với lựa một ly rượu vang hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất.

Khám phá bộ sưu tập trà giải nhiệt tại Mojo Café

Xua tan cái nóng oi bức của tiết trời Sài Gòn với bộ sưu tập trà giải nhiệt thơm ngon của Mojo Café. Nếu bạn đang tìm kiếm một thực đơn nước uống có thể giúp cơ thể cảm thấy thư thả và thoải mái, một bình trà giải nhiệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cùng các loại hoa thơm ngát, bộ sưu tập thức uống Trà giải nhiệt thơm ngon và giàu dưỡng chất chắc chắn sẽ mang cho bạn một cảm giác dễ chịu và tươi mới trong những ngày đầu xuân với các loại trà đào, trà xả, trà atiso, trà hoa hồng, trà hoa dâm bụt hay trà bá tước cam tươi.

 

Thủy Tiên