clock

SỰ KIỆN

08:33 14-05-2019

Chương trình trao giải thưởng cuộc thi viết “YẾN SÀO KHÁNH HÒA và SANEST đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” năm 2019

Hưởng ứng festival Biển Nha Trang, Khánh Hòa và năm Du lịch Quốc gia 2019, Công Ty Yến Sào Khánh Hòa vừa tổ chức trao thưởng cho cuộc thi viết “YẾN SÀO KHÁNH HÒA và SANEST đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”.

Đến dự có các Đ/C đại diện tỉnh Ủy, UBND tỉnh, các cơ quan ban ngành Sở Công Thương, Sở Văn Hóa Thể Thao, Sở Du Lịch, Hội Nhà Báo cùng đông đảo khách hàng Yến Sào Khánh Hòa và các tác giả đạt giải cuộc thi.

Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch Hội Đồng TV Công Ty Yến Sào Khánh Hòa (bìa phải) và đại diện lãnh đạo các cơ quan tỉnh Khánh Hòa

Với phương châm “đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” Yến Sào Khánh Hòa và Sanet Khánh Hòa sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó khẳng định giá trị thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng Giám đốc Công Ty Yến Sào Khánh Hòa phát biểu tổng kết cuộc thi.

Cũng trong buổi lễ trao giải , nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực phấn đấu trong học tập Công Ty CP Nước Giải khát Khánh Hòa và Công Ty Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức trao tặng quà cho 40 em học sinh vượt khó học giỏi tại Phường Phương Sơn, Phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang; xã Suối Hiệp, Diên Khánh và Cam Thịnh Đông , TP Cam Ranh; mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng và sản phẩm của Công Ty Yến Sào Khánh Hòa.

Tặng quà cho 40 em học sinh vượt khó

Các cá nhân đạt giải

Các cá nhân đạt giải

Cá nhân đạt giải phát biểu

Công Ty Yến Sào đã trao thưởng cho 3 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng và 1cặp vé du lịch tour Đảo Yến cùng sản phẩm của công ty. Trao thưởng 5 giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và 1 cặp vé du lịch tour Đảo Yến cùng sản phẩm của công ty. 9 giải Ba trị giá 10 triệu đồng và 1 cặp vé du lịch tour Đảo Yến cùng sản phẩm của công ty. 12 giải khuyến khích trị giá 7 triệu đồng tiền thưởng và sản phẩm của công ty. /.

 

 

Bài & ảnh Ngọc Vân