clock

Trong Nước

15:40 21-02-2024

CLB Golf Doanh nhân BGC đến thăm và chúc tết Doanh nghiệp hội viên năm giáp thìn 2024.

Hôm nay, ngày 21/2/2024 với sự tham gia của anh Nguyễn Băng Tâm, nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với sự hiện diện của anh Trần Tuấn Long, Chủ tịch CLB BGC, và đông đảo các thành viên trong CLB đã đến thăm và chúc tết

- Tập Đoàn đầu tư Flyone ( FIC) chuyên về hàng không và du lịch với hai thương hiệu chiến lược là Flyone Aviation Solutions và Travel One. (https://flyonecorp.com)

Tập Đoàn đầu tư Flyone ( FIC)

- Công Bằng Corporation chuyên về Giải pháp Cách Nhiệt, Cách Âm, Công Nghiệp Phụ Trợ (https://congbang.com.vn/vi/Introduction.aspx)

Công ty Công Bằng Corporation

Chuyến đến thăm và chúc Tết doanh nghiệp hội viên trong đầu năm mới là để tạo mối quan hệ gần gũi hơn, tạo cơ hội gặp gỡ trực tiếp và trao đổi ý kiến, cũng như chia sẻ niềm vui của mùa xuân.

Công ty Cổ Phần Travel One

CLB luôn hy vọng rằng qua cuộc gặp gỡ này có thể cùng nhau định hình các hướng đi và mục tiêu trong năm mới, tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển bền vững.

CLB Golf Doanh nhân BGC đến thăm và chúc tết Doanh nghiệp hội viên năm giáp thìn 2024.

CLB xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến quý anh chị và gia đình trong năm mới, thêm nhiều sức khỏe và nhiều bình an.

Mộng Cầm