clock

SỰ KIỆN

09:03 09-12-2015

DKSH hợp tác với aCommerce thúc đẩy việc phát triển thương mại điện tử

Hôm nay, ngày 9/12/2015, Tập đoàn DKSH thông báo đã thành lập quan hệ hợp tác chiến lược với aCommerce, nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương.

 Việc sở hữu 20% cổ phần chiến lược của aCommerce minh chứng cho cam kết của DKSH trong việc đẩy mạnh chiến lược bán lẻ đa kênh, từ đó cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua cả các kênh bán hàng truyền thống đã được thiết lập bền vững lẫn kênh bán hàng trực tuyến đang phát triển rất nhanh.

Được biết, DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, đã đẩy mạnh việc mở rộng các hoạt động thương mại điện tử, xây dựng đà phát triển cho thị trường trực tuyến trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thương mại điện tử hiện đang chiếm ít hơn 1% doanh số bán hàng trong khu vực, tuy nhiên với tốc độ phát triển bình quân 38% mỗi năm, sự phát triển này hứa hẹn mang lại nhiều kết quả tích cực.

DKSH cùng với 28,000 chuyên viên đã và đang cung cấp những giải pháp tích hợp qua cả kênh truyền thống lẫn trực tuyến tại Châu Á. Hợp tác mới này với công ty aCommerce - có trụ sở tại Bangkok được củng cố bằng việc DKSH quyết định sỡ hữu 20% vốn cổ phần của công ty này. Đây là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí dẫn đầu của DKSH trong việc cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và mô hình kinh doanh phát triển nhanh, tập trung vào công nghệ của aCommerce. Cùng với aCommerce, DKSH sẽ giúp các khách hàng bán sản phẩm của họ hiệu quả hơn nữa thông qua kênh bán hàng trực tuyến tại Châu Á Thái Bình Dương bằng cách đưa năng lực kinh doanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng lên một tầm cao mới.

Với hơn 850 nhân viên, aCommerce là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường Indonesia, Thái Lan và Philippines. Công ty cung cấp các giải pháp để đưa các khách hàng và nhà bán lẻ vào thị trường bán lẻ trực tuyến, cung cấp các dịch vụ bao gồm quản lý kênh bán hàng, tiếp thị hiệu quả, sản xuất nội dung, dịch vụ khách hàng, thiết kế nền tảng, dịch vụ hậu cần và giao hàng từ doanh nghiệp đến khách hàng..

Dr.Joerg Wolle, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của DKSH cho biết: “Với sự đầu tư vào aCommerce, chúng tôi đã đưa khả năng độc đáo của mình trong việc phục vụ các khách hàng qua tất cả các kênh đến một bước xa hơn. Dịch vụ của aCommerce sẽ trở thành một phần không tách rời trong việc cung cấp dịch vụ bán hàng đa kênh.”

Paul Srivorakul, Chủ tịch của aCommerce nói thêm: “Có 1 tiềm năng phát triển chưa được khai thác cho các khách hàng chuyển sang kinh doanh trực tuyến, cho dù là qua các thị trường trực tuyến, website bán lẻ của chính họ, các trang mạng xã hội hay các ứng dụng di động. Cơ sở hạ tầng của DKSH với hơn 165 trung tâm phân phối, cùng với khả năng kinh doanh và tiếp thị cũng như mối quan hệ lâu dài với các khách hàng chủ chốt sẽ tạo nên một lực đẩy lớn cho aCommerce. Nay chúng tôi đã có thể cung cấp các dịch vụ trọn gói, cũng như bổ sung cho tất cả các mối quan hệ từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp và từ doanh nghiệp đế khách hàng.”

Về Tập Đoàn DKSH 

DKSH là Nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, với trọng điểm tại Châu Á. Như chính ý nghĩa của cụm từ “Dịch vụ Phát triển Thị trường ", DKSH giúp các công ty và thương hiệu khác phát triển công việc kinh doanh tại các thị trường mới hoặc sẵn có. Được niêm yết trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một công ty quốc tế có trụ sở tại Zurich. Với 750 địa điểm làm việc tại 35 quốc gia - 720 trong số đó ở Châu Á với 27.600 chuyên viên, DKSH đã tạo ra mức doanh thu thuần 9,8 tỷ CHF vào năm 2014.

Công ty cung cấp danh mục tích hợp tùy theo yêu cầu về các dịch vụ cung ứng, tiếp thị , bán hàng, phân phối và hậu bán hàng. Công ty cung cấp cho các đối tác kinh doanh ý kiến từ giới chuyên môn cũng như hậu cần quan trọng dựa trên mạng lưới toàn diện với quy mô và mức độ sâu rộng độc đáo. Các hoạt động kinh doanh được tổ chức thành bốn Ngành kinh doanh chuyên biệt phản ánh các lĩnh vực chuyên môn của DKSH: Hàng Tiêu Dùng, Chăm Sóc Sức Khỏe, Hóa Chất và Công Nghệ. Vào năm 2015, DKSH sẽ chào mừng lễ kỷ niệm lần thứ 150 của công ty. Với di sản Thụy Sĩ đậm dấu ấn, công ty đã có truyền thống kinh doanh lâu đời trong khu vực và với Châu Á, ăn sâu vào trong cộng đồng cũng như các doanh nghiệp xuyên suốt Châu Á Thái Bình Dương.

 

Mỹ Dung