clock

SỰ KIỆN

06:17 14-05-2019

“DOI DEP – Không thể thiếu nhau” đã chính thức có mặt tại Sài Gòn

Tối 11/5, tại địa điểm 104 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; “DOI DEP – Không thể thiếu nhau” đã chính thức được khai trương trong không khí nhộn nhịp với sự tham dự của đông đảo quan khách và đối tác.

DOI DEP – Không thể thiếu nhau” đã chính thức được khai trương tại Sài Gòn.

DOI DEP tại Sài Gòn trực thuộc Công ty CP Sandals có trụ sở tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài cửa hàng mới khai trương tại Sài Gòn, thương hiệu này còn được biết tới với 2 cửa hàng tại Bảo Lộc và 2 cửa hàng tại Nha Trang. “DOI DEP” sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong cũng như ngoài nước.

Không chỉ bắt đầu từ niềm đam mê với trà và cà phê, DOI DEP còn là tâm huyết lớn lao của một tâm hồn nghệ sĩ có tình yêu bất tận với thơ ca. Với triết lí “không thể thiếu nhau” và sứ mệnh trở thành thương hiệu quốc gia của người Việt, DOI DEP được xây dựng thành một chuỗi tea shop, khu resort, khu tắm bùn, khách sạn, hàng tiêu dùng nhanh… có chất lượng cao và dịch vụ đẳng cấp.

Ca sĩ Hà Vân thể hiện ca khúc Đôi Dép, cũng là bài hát của thương hiệu “DOI DEP – Không thể thiếu nhau”.

Xuất phát từ triết lý luôn có cặp, có đôi, cũng như kinh doanh không thể đơn độc mà phải có sự đồng hành và gắn bó, vì vậy nên trong không gian của các tea shop, điểm kinh doanh cà phê hay resort của, khách sạn của DOI DEP đều được trang trí, bày biện theo số chẵn, chẳng hạn đó là những cặp ghế đôi, bình hoa đôi, bức tranh mẹ con, đối tác treo trên tường… tạo ra không gian vô cùng đặc biệt.

Một số sản phẩm cà phê, trà của thương hiệu “DOI DEP – Không thể thiếu nhau” được người mẫu giới thiệu trên sàn catwalk.

Từ đó, DOI DEP được xây dựng theo triết lý kinh doanh các sản phẩm của hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau” đang kinh doanh sẽ luôn luôn có đôi. Đồng thời, thương hiệu này được xây dựng không phải chỉ là một mô hình kinh tế mà là một hệ sinh thái, ở đó triết lý bao trùm là “Không thể thiếu nhau”. Đặc biệt,  thương hiệu DOI DEP được sáng lập với mục tiêu trở thành một thương hiệu quốc gia tiêu biểu của Việt Nam để vươn ra biển lớn.

Trong buổi khai trương, ca sĩ Hà Vân đã gởi đến quan khách tham dự những giai điệu trữ tình trầm lắng qua ca khúc “Đôi dép”, bài hát được phổ nhạc từ bài thơ  cùng tên và trở thành bát hát của thương hiệu.

Đặc biệt, trong không gian sang trọng, “Doi Dep – Không thể thiếu nhau” được khai trương với những màn trình diễn áo dài lộng lẫy trong BST “Áo dài sắc hoa”và những mẫu váy dạ hội ấn tượng trong BST “Dạ hội nữ hoàng” của NTK Ngọc Long. Đồng cảm với suy nghĩ và triết lý đôi dép, NTK Ngọc Long đã cho ra mắt những chiếc áo dài độc đáo để truyền tải triết lí trên.

Cùng sự xuất hiện duyên dáng, thướt tha của mỗi người mẫu trên sân khấu là các sản phẩm của thương hiệu “Doi Dep – Không thể thiếu nhau” gồm Cafe dòng phổ thông, Cà phê dòng Native, Cà phê dòng PI, Cà phê Espresso, Cà phê Tropical, Cà phê Collagen, Trà Oloong Thuần, Trà Oloong Tinh Tuyến, Trà Oloong Nhất Vị, Trà Oloong Trân Vị và nước trà đào.

Với không gian được thiết kế tinh tế và sang trọng, tinh thần kết nối kinh doanh và đồng hành, chắn chắn “DOI DEP – Không thể thiếu nhau” sẽ trở thành điểm đến ấn tượng tại Sài Gòn.

 

Mỹ Dung