GIÀU TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN GIỚI TRẺ VỮNG BƯỚC TRÊN CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

GIÀU TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN GIỚI TRẺ VỮNG BƯỚC TRÊN CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG
clock

SỰ KIỆN

10:27 16-11-2017

GIÀU TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN GIỚI TRẺ VỮNG BƯỚC TRÊN CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

Bí kíp thành công của các bạn trẻ hiện đại không chỉ dừng lại ở bằng cấp hay điểm số, mà còn được quyết định bằng những trải nghiệm sống muôn màu không chỉ có lợi cho bản thân mà còn cho cộng đồng.

Thỏa sức trẻ với chuyến đi tình nguyện: 

Gạt bỏ thói sống cho riêng mình để đến với những chuyến đi tình nguyện đang trở thành “đề tài nóng” trong cộng đồng người trẻ. “Mùa hè xanh” và “Tiếp Sức Mùa Thi” với sự đồng hành của Revive và Tea+ Plus Matcha là 2 trong số rất nhiều chiến dịch truyền cảm hứng sống vì cộng đồng cho giới trẻ. 

Có thể cảm nhận được sức trẻ đầy hứng khởi ngày ra quân “Mùa hè xanh”

Các tình nguyện viên tận tình hướng dẫn các em thực hành trong một lớp học hè về tin học

Không ngại nắng mưa, các tình nguyện viên vẫn luôn tràn đầy hứng khởi để tiếp sức cho các sĩ tử trong mùa thi căng thẳng

Chung sức bảo vệ nguồn nước sạch cùng hành trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”:

Năm nay, hơn 30 chiến sỹ "Mùa hè xanh" cùng hành trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” 2017 truyền tải những kiến thức về bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá đến gần 700 học sinh tại ở Bến Tre, Thanh Oai (Hà Nội) và Bắc Ninh. 

Mỗi chiến sỹ "Mùa hè xanh" là đại sứ truyền tải kiến thức nước sạch

Sự nhiệt tình thể hiện rõ trên từng nét mặt các chiến sỹ "Mùa hè xanh" trong 1 tiết học Mizuiku

Tự tin để khởi nghiệp:

Khi đã có đủ đam mê, cam đảm sống bứt phá, với kho ý tưởng dồi dào, chỉ cần có thêm sự dẫn dắt từ những người đi trước, người trẻ hoàn toàn có thể biến ước mơ thành hiện thực. Dynamic – Cuộc thi Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai giúp các ý tưởng của các bạn sinh viên được tỏa sáng, hay chương trình truyền hình thực tế Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ dành riêng cho các startup với sự đồng hành của MyCafe,… là những chương trình uy tín cho thế hệ mới tự tin khởi nghiệp trong kinh doanh do Suntory PepsiCo đồng hành.

Hội trường ĐH Kinh tế TP.HCM trong buổi lễ phát động Dynamic 2017
Lễ Phát động Dynamic 2017

Các bạn sinh viên tham gia tìm hiểu cơ hội việc làm tại chương trình Dynamic

Có thể nói, Suntory PepsiCo sử dụng thông điệp truyền cảm hứng và mang tới nhiều sân chơi cho thế hệ trẻ, cho phép họ biến từng khoảnh khắc tham gia thành trải nghiệm sống quý giá tạo nên câu chuyện thành công của riêng mỗi người. Và đây cũng chính là chìa khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu khác biệt cho các sản phẩm của Suntory PepsiCo, giúp công ty có một chỗ đứng vững vàng trong lòng giới trẻ suốt hơn 23 năm qua.  

 

 

Mai Anh