SỰ KIỆN
15:27 16-11-2017GIÀU TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN GIỚI TRẺ VỮNG BƯỚC TRÊN CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG
Bí kíp thành công của các bạn trẻ hiện đại không chỉ dừng lại ở bằng cấp hay điểm số, mà còn được quyết định bằng những trải nghiệm sống muôn màu không chỉ có lợi cho bản thân mà còn cho cộng đồng.
Thỏa sức trẻ với chuyến đi tình nguyện:
Gạt bỏ thói sống cho riêng mình để đến với những chuyến đi tình nguyện đang trở thành “đề tài nóng” trong cộng đồng người trẻ. “Mùa hè xanh” và “Tiếp Sức Mùa Thi” với sự đồng hành của Revive và Tea+ Plus Matcha là 2 trong số rất nhiều chiến dịch truyền cảm hứng sống vì cộng đồng cho giới trẻ.
Chung sức bảo vệ nguồn nước sạch cùng hành trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”:
Năm nay, hơn 30 chiến sỹ "Mùa hè xanh" cùng hành trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” 2017 truyền tải những kiến thức về bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá đến gần 700 học sinh tại ở Bến Tre, Thanh Oai (Hà Nội) và Bắc Ninh.
Tự tin để khởi nghiệp:
Khi đã có đủ đam mê, cam đảm sống bứt phá, với kho ý tưởng dồi dào, chỉ cần có thêm sự dẫn dắt từ những người đi trước, người trẻ hoàn toàn có thể biến ước mơ thành hiện thực. Dynamic – Cuộc thi Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai giúp các ý tưởng của các bạn sinh viên được tỏa sáng, hay chương trình truyền hình thực tế Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ dành riêng cho các startup với sự đồng hành của MyCafe,… là những chương trình uy tín cho thế hệ mới tự tin khởi nghiệp trong kinh doanh do Suntory PepsiCo đồng hành.
Có thể nói, Suntory PepsiCo sử dụng thông điệp truyền cảm hứng và mang tới nhiều sân chơi cho thế hệ trẻ, cho phép họ biến từng khoảnh khắc tham gia thành trải nghiệm sống quý giá tạo nên câu chuyện thành công của riêng mỗi người. Và đây cũng chính là chìa khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu khác biệt cho các sản phẩm của Suntory PepsiCo, giúp công ty có một chỗ đứng vững vàng trong lòng giới trẻ suốt hơn 23 năm qua.
Mai Anh
Tin liên quan
- Quỹ Prudence và JA Việt Nam triển khai Giáo trình quản lý tài chính Cha-Ching tại 31 trường Tiểu học tại Hà Nội
- Lễ Trao Học Bổng EVASON ANA MANDARA năm học 2018 – 2019
- GIS công bố dự án 5 sao, Happy Lands phân phối độc quyền
- Hội nghị Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 37 _CT/TW của Ban Bí Thư (Khóa lX) "Về tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời kỳ mới"