Văn Hóa
06:20 22-12-2015Khi các thương hiệu bắt tay với blogger
Marketing trên blog chắc chắn là 1 khía cạnh không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông hướng tới đối tượng người tiêu dùng trẻ.
Để định vị khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn qua các kênh marketing và mạng xã hội, nhiều chuyên gia quảng cáo hàng đầu hiện nay có xu hướng hợp tác với các blogger có tầm ảnh hưởng với mục đích thúc đẩy năng lực mua và thu hút một bộ phận lớn khán giả trực tuyến.
Marketing với những blogger tên tuổi có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội đang dần trở thành 1 phần quan trọng trong những chiến dịch quảng cáo số của thương hiệu.
Theo Trí Thức Trẻ
Tin liên quan
- Thứ chất lỏng đắt đỏ nhất thế giới, 1 lít có giá tới 10 triệu USD: Nhắc tên đã thấy nguy hiểm, nhưng được dùng để cứu sống hàng triệu người
- Một nhà hàng ở ngoại thành Hà Nội có view đẹp, báo Mỹ cũng khen hết lời
- Từ bỏ công việc freelancer sau 20 tháng, tôi nhận ra làm văn phòng giờ hành chính là chân ái cuộc đời
- Thực hư một bữa ăn cua hoàng đế giá 20 triệu đồng