clock

Thời Trang

08:10 02-10-2015

Nhà thiết kế gốc Việt trình làng bộ sưu tập ở Paris

Với tông màu chủ đạo là đen - trắng, bộ đôi nhà thiết kế Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran trình làng những thiết kế phóng khoáng, có tính ứng dụng cao.

Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran là cặp đôi đứng sau thành công của thương hiệu Lemaire. Christophe từng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của Hermes, trong khi đó Sarah-Linh Tran là nhà thiết kế gốc Việt. Hôm 30/9, họ lại nắm tay nhau ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2016. 
Nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản, bộ sưu tập bao gồm hai tông màu chính - đen và trắng. Từ kiểu tóc cho đến trang điểm, phụ kiện của người mẫu đều được tiết chế ở mức thấp nhất. 
Lemaire thiên về phong cách rộng rãi, thoải mái, giải phóng cơ thể nữ giới - đúng như phong cách thời trang của Sarah-Linh Tran. 
Từng đường cắt, nếp gấp đều mang đậm dấu ấn riêng. Sarah từng chia sẻ cô thiết kế cho những phụ nữ đã định hình được phong cách riêng và họ chọn trang phục nhằm làm nổi bật tính cách của mình. 
Lemaire không chạy theo mùa, không chạy theo xu hướng. Đơn giản những gì họ tạo ra là những thứ cơ bản và có tính ứng dụng cao. 
Quần ống rộng mix cùng áo trễ vai, tay phồng tạo nên bộ trang phục cổ điển mà vẫn hiện đại, thanh lịch. 
Cô gái của Lemaire không sexy, nhưng sự gợi cảm toát lên từ chính nét cá tính. 
Những set đồ trắng đẹp mê hoặc. 
Bộ sưu tập được điểm tô bằng một chút tông màu sáng. 
Dáng quần lửng vẫn đang khiến các tín đồ thời trang trên khắp thế giới say lòng. 
Bằng sự sáng tạo và đa dạng trong thiết kế, Sarah-Linh Tran mang lên sàn diễn nhiều mẫu ấn tượng. 
Áo gilet sợi móc phối ngẫu hứng cùng sơ mi dài tay. 
Thiết kế màu đỏ hiếm hoi tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập. 
Áo choàng vạt cắt xẻ cho cô nàng cá tính. 
Thoải mái, phóng khoáng, phản ánh đúng những gì giới trẻ muốn mặc, Lemaire tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. 

Minh Đức/ Zing

Ảnh: Vogue