clock

Thời Trang

08:40 09-11-2015

Những điều thú vị về BTS cực hot của Balmain x H&M

Bộ sưu tập kết hợp giữa 2 ông lớn của làng thời trang thế giới vừa tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới khi bán hết sạch trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt.

Để thể hiện bộ sưu tập (BST) năm nay, giám đốc sáng tạo Balmain - Olivier Rousteing - đã chọn những cái tên trẻ nhưng sáng giá trong làng mẫu để chọn mặt gửi vàng. Khoác lên mình loạt trang phục tinh tế, Kendall Jenner, Gigi Hadid và Jourdan Dunn sánh đôi tự tin bên hai người mẫu nam Yun Xiang và Dudley O'Shaughnessy trong ấn bản catalogue và video quảng bá cho BST Balmain x H&M vừa ra mắt.

Với bối cảnh trong một khoang tàu điện ngầm ở tương lai, clip quảng bá đã được tung ra với tựa đề The Kendalls, trong đó Kendall Jenner thể hiện những bước nhảy hấp dẫn khoe dáng chuẩn trong trang phục Balmain cao cấp. Tuy nhiên, Olivier Rousteing chia sẻ clip không phải phương thức quảng bá duy nhất cho Balmain x H&M.

“Mọi người hãy mua, diện đồ Balmain x H&M và sử dụng hashtag #HMBalmaination khi đăng ảnh lên mạng xã hội nhé”, Rousteing  không quên PR cho nhãn hàng khi trả lời phỏng vấn Vogue.

Nhà thiết kế tài ba Oliver Rousteing rất chăm chỉ cập nhật những chia sẻ về BST mới này trên mạng xã hội.

Anh cũng chia sẻ thêm về màn kết hợp giữa hai ông lớn thời trang Balmain và H&M: “Tôi biết rõ lý do khách chuộng đồ Balmain, phần thiết kế với tôi không quá khó. Khâu sản xuất cũng rất quan trọng, do đó chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với H&M để cho ra những sản phẩm tốt nhất”.

Sự chú ý của truyền thông và làng thời trang quốc tế dành cho Balmain x H&M đã chứng minh tính hiệu quả của chiến dịch quảng bá trên. Ttừ vài tháng nay cả hai thương hiệu đều liên tục nhá hàng các fashionista bằng những bản thảo thiết kế đẹp lung linh dù đến ngày 5/11 vừa qua mới tung ra BST.

Mẫu thiết kế được Gigi Hadid mặc tại tuần lễ thời trang New York là một trong những item bán nhanh nhất khi vừa được giới thiệu vào hôm 5/11 vừa qua.

Tại tiệc New York Fashion Week hè năm nay, Gigi Hadid cũng không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo cho thương hiệu cô đại diện khi mặc thiết kế váy họa thiết in độc đáo của Balmain. Giá chiếc váy là 399 bảng Anh – rơi vào khoảng hơn 13 triệu đồng - là sự đầu tư xứng đáng và sẽ không khiến các tín đồ thời trang hối hận. Balmain x H&M được tung ra giữa tuần này theo đúng tinh thần thiết kế Gigi diện: kẻ sọc độc đáo, họa tiết in ấn tượng, với điểm nhấn từ loạt đá và ngọc trai được đính tỉ mỉ.

Giám đốc sáng tạo Balmain cũng tung ra một video cá nhân ngắn, trong đó anh chia sẻ về đường hướng phát triển của thương hiệu trong tương lai và tình yêu anh dành cho thời trang, đồng thời tiết lộ “tự tin” chính là yếu tố quyết định khiến anh chọn những người mẫu trên.

Những mẫu trang phục được Kendall lăng xê trên trang cá nhân đã bán hết ngay trong ngày đâu tiên và được rao bán lại trên eBay với mức giá gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với giá bán ra của nhà sản xuất.

Kendall và Jourdan cũng đăng ảnh diện đồ Balmain x H&M chụp cùng Rousteing lên Instagram cá nhân. Kendall mặc thiết kế kẻ đen trắng họa tiết đúng chất Balmain, kết hợp ăn ý cùng boots cao quá gối và tóc vuốt ngược cá tính; trong khi Jourdan nổi bật với váy satin đỏ và áo xanh hải quân với những phần vải sheer xuyên thấu quyến rũ. Em gái Kendall – Kylie Jenner – cũng tham dự buổi lễ ra mắt Balmain x H&M, thể hiện nhan sắc không hề thua kém chị mình với váy da ngắn kẻ ngang cổ cao độc đáo, thêm điểm nhấn với đai lưng kim loại vàng cá tính.

Theo Zing