Mới đây, trong một bài phát biểu tại sự kiện Future Decoded, diễn ra tại Lodon, CEO Satya Nadella của Microsoft đã tiết lộ những công cụ mà ông sử dụng hàng ngày cho cho công việc.
Trong số 100 thương hiệu phổ biến nhất với lứa tuổi 20-35 tuổi, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như: Apple, Samsung, Toyata, McDonald, Google,...
Theo nhiều doanh nghiệp, việc tiếp cận thông tin (information) gần như vô hạn của sinh viên “thế hệ i” đòi hỏi sự chuyển biến thành hành động để phát triển bản thân.
Văn hóa Trung Hoa trở nên vô cùng phổ biến trong các thiết kế thời trang của những thương hiệu hàng đầu như Chanel, Christian Dior, Roberto Cavalli,... và cả những tác phẩm nghệ thuật trưng bày. Câu chuyện về sức ảnh hưởng của thị trường ...
Có hàng trăm lý do khiến bạn dễ dàng “cháy túi” tại New York, nhưng đổi lại, bạn được tận hưởng cảm giác ông hoàng bà chúa như cổ tích mà ít nơi có dịch vụ chu đáo như vậy.