DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, đã ký thỏa thuận với Tonipharm, Công ty dược phẩm có trụ sở tại Pháp, để phân phối các sản phẩm thuốc Ginkor Fort đến bệnh ...
Vai trò BKS quy định trong Luật doanh nghiệp 2015 rất lớn, nhưng thực tế theo khảo sát của IFC, BKS không đáp ứng được vai trò giám sát, IFC dùng một từ rất đơn giản để đánh giá tính hiệu lực của BKS ở Việt ...
Bằng cách liên doanh với các đơn vị tại nước ngoài, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã vươn cánh tới thị trường bay nội địa của nhiều quốc gia, mà sắp tới có thể là Việt Nam.
King Coffee – Một thương hiệu sản phẩm cà phê Việt thuộc Cty TNI Corporation đã lên kệ hệ thống bán lẻ lớn của tập đoàn Hello Oyster thông qua một kí kết hợp tác phân phối.
Sau đề xuất áp giá sàn vé máy bay, nhiều chuyên gia am hiểu lĩnh vực hàng không đã đăng đàn chia sẻ quan điểm không đồng tình, còn cơ quan quản lý khẳng định sẽ xem xét kỹ lưỡng.
Hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải lo lắng và “dè chừng” khi bước chân vào thị trường. Đặc biệt, là khi các doanh nghiệp Việt đưa thương hiệu của mình ra thị trường ngoại.
Là dòng phương tiện mới dần phổ biến trên toàn thế giới trong vài năm nay, song xe điện cũng đã chứng tỏ được những ưu điểm riêng để từng bước thay thế xe máy chạy xăng ở tương lai gần.