“Nhà nào cũ kỹ, sập xệ nhất phố, đấy là nhà tôi”, ông Phạm Văn Quang (57 tuổi), chủ cửa hàng khuôn gỗ thủ công ngắn gọn giới thiệu về nơi gắn liền hơn 40 năm tên tuổi của mình với nghề đúc khuôn bánh Trung ...
Quảng cáo, giảm giá, tăng cường truyền thông là cách để các nhà sản xuất tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, nó không phải là tất cả, và cần phải có "mánh" đặc biệt.
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km, khu vườn Thành Công Kỳ Viên nằm trên phố Yên Duyên Yên Sở, Hà Nội nổi tiếng giới sinh vật cảnh với nhiều loại cây độc lạ, quý hiếm. Nơi đây được ví như một khu triển lãm ...
Khi đêm xuống, lão nông Nguyễn Duy Kính trú ấp Xuân Đông, xã Cẩm Mỹ, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phải đi chong đèn cho nông trại trồng rau tía tô. Việc làm là lạ này nhằm tránh cho cây tía tô ra hoa, chỉ ...
30 tuổi, có thể chưa cần phải là ông to bà lớn, sự nghiệp lẫy lừng, nhưng nó cũng không thể là cái cớ để bạn buông bỏ mình, không cầu tiến, không nỗ lực. Có 3 "lập" mà bạn cần phấn đấu ngay từ giây ...
Sự hoành tráng và cầu kỳ khi hoàn thiện lâu đài khiến nhiều người choáng ngợp, cho thấy phần nào sự giàu có, chịu chi của đại gia phố núi. Thậm chí, có người "nhận vơ" đây là nhà mình.
19 tiếp tục giáng thêm đòn chí tử vào những người kinh doanh dịch vụ. Vươn lên từ “đống tro tàn” hay chấp nhận bị bỏ lại phía sau là lựa chọn ngặt nghèo buộc những doanh nhân thời 4.0 phải tìm cách đưa sản phẩm ...