clock

THƯƠNG HIỆU

09:25 12-04-2024

THE UNTOLD STORY - Từ đam mê mùi hương đến thương hiệu chăm sóc sức khỏe tinh thần

Giải GOLF BUSINESS VIETNAM CUP là một dịp để kết nối cộng đồng doanh nhân và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh. Tham gia sự kiện này giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ với những người có cùng sự quan tâm và giá trị, tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp trong cả nước.

Xin Ông Bà cho biết đôi nét về quá trình phát triển thương hiệu The Untold Story?

 

The Untold Story là một thương hiệu nến thơm xuất phát từ Việt Nam, chúng tôi sáng tạo, chế tác & sản xuất các sản phẩm nến thơm, nước hoa vải và sáp thơm an toàn lành tính. 

 

Quá trình phát triển thương hiệu The Untold Story bắt đầu từ niềm đam mê những nốt hương & luôn dành tình cảm đặc biệt với những phương thức chữa lành, xoa dịu tâm hồn. Chúng tôi cho ra đời thương hiệu với sứ mệnh mang những mùi hương nhẹ nhàng đến với từng ngôi nhà, từng căn phòng, từng không gian sống. Mỗi sản phẩm là một người bạn chân thành, luôn yên lặng lắng nghe và dùng những nốt hương để sẻ chia mọi tâm tình. 

 

Chúng tôi tin rằng mỗi câu chuyện đằng sau mỗi mùi hương có đủ sức mạnh để tạo ra một kết nối đặc biệt với người dùng.

 

THE UNTOLD STORY - Từ đam mê mùi hương đến thương hiệu chăm sóc sức khỏe tinh thần

 

- Có những khó khăn và có những thử thách gì đối với thương hiệu The Untold Story khi phát triển?

 

Sau đại dịch vừa qua, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến những sản phẩm tập trung cải thiện sức khỏe tinh thần & không gian sống nhiều hơn, qua đó, nhiều thương hiệu về nến thơm cũng như các sản phẩm mùi hương cũng bắt đầu ra mắt liên tục. Đây vừa là cơ hội lại vừa là một thách thức lớn đối với The Untold Story để thu hút khách hàng trong một môi trường vừa mới mẻ vừa đầy tính cạnh tranh. 

 

Bên cạnh đó, với mong muốn riêng tư của chúng tôi, là tạo ra một thương hiệu thuần về mùi hương & mang nhiều tính sáng tạo, độc bản cũng không đơn giản với thị trường Việt Nam, nơi vốn chưa có bề dày yêu thích và sử dụng mùi hương trong không gian sống nhiều như các nước phương Tây. Nên bài toán khó giải của The Untold Story là vừa phải dễ tiếp cận, cũng vừa phải độc đáo & khác biệt. 

 

Sản phẩm đến từ THE UNTOLD STORY

 

- Ông Bà có thể liệt kê một vài những thành tựu đã đạt được của thương hiệu The Untold Story?

Là một thương hiệu non trẻ trong 1 ngành hàng “tân binh", ngoài niềm yêu thích & nhiệt huyết đối với sản phẩm, chúng tôi chỉ có thể góp nhặt kinh nghiệm sống & các tư liệu, tài liệu cũng như cố gắng tìm kiếm những nhà cung cấp cùng các đơn vị phân phối sản phẩm để đồng hành cùng mình trong suốt gần 2 năm qua. 

 

May mắn, The Untold Story cũng vượt qua vòng “thử nghiệm" của khách hàng & các nhà phân phối, từ đó giúp chúng tôi có 1 nhóm khách hàng thân thiết và các khu vực bán hàng tiềm năng cũng như nhiều đối tác đáng tin cậy. Hơn 10 cửa hàng đối tác hợp tác kinh doanh sản phẩm The Untold Story  tại Hồ Chí Minh & 10 cửa hàng ở các tỉnh thành khác, trải dài từ Bắc đến Nam cũng minh chứng cho chất lượng & sự uy tin của các sản phẩm mà chúng tôi đã và đang đưa ra thị trường. 

 

Sản phẩm THE UNTOLD STORY

 

Tháng 3 vừa qua, The Untold Story đã hân hạnh đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, trở thành món quà nhỏ cho dịp 8/3 gửi đến các thành viên, khách hàng doanh nghiệp và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đươc nhiều nghệ sỹ, công ty truyền thông lựa chọn hợp tác quà tặng cho các sự kiện ra mắt âm nhạc & ngày kỉ niệm. Đây là một trong những động lực to lớn để The Untold Story tự tin hơn và chính thức bước chân vào địa hạt quà tặng doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong dịp cuối năm nay. 

 

Sản phẩm từ THE UNTOLD STORY

 

- Xin Ông Bà cho biết định hướng phát triển của thương hiệu The Untold Story trong tương lai?

 

Với mong muốn tập trung hoàn toàn vào mảng nghiên cứu sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất, The Untold Story gần như tiếp cận người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối đối tác như doanh nghiệp chuyên về quà tặng, các cửa hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm sản phẩm thuần Việt và một số kênh phân phối khác. Do đó, để hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác, chúng tôi cũng gom góp nhiều dự định về mặt phát triển nhận diện thương hiệu, lắng nghe phản hồi từ người dùng trực tiếp để không ngừng cải thiện về bao bì cũng như cải tiến sản phẩm. 

 

Nến thơm & các sản phẩm mùi hương là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa & thiết thực trong xã hội hiện đại. Khi ra mắt thương hiệu chúng tôi chưa  nhận thức được khía cạnh này, chỉ đơn giản nghĩ rằng sản phẩm sẽ được những người yêu thích cuộc sống cân bằng & quan tâm đến sức khỏe tinh thần tiếp nhận. Tuy nhiên, sau gần 2 năm tiếp xúc với khách hàng và thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, chúng tôi nhận ra rằng mảng quà tặng là một lựa chọn phù hợp và tiềm năng cho chúng tôi và ngành hàng này nói chung. Điều này đã thúc đẩy chúng tôi tập trung và định hướng mới nhất của chúng tôi là phát triển mảng quà tặng.

 

Founder của thương hiệu THE UNTOLD STORY

 

- Với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay, Ông Bà có lối đi hay mong muốn định vị thương hiệu The Untold Story như thế nào?

 

Chúng tôi đã đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu chất lượng cao, độc đáo và đáng tin cậy. Để đạt được điều này, chúng tôi đã đầu tư nhiều công sức vào nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng chất lượng và mùi hương của sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

 

Là một sản phẩm với mục đích hỗ trợ sức khoẻ tinh thần, The Untold Story cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và an toàn, như là Sáp Nến được phối trộn từ Sáp Đậu Nành, Sáp Dừa & Sáp Cọ lành tính, đặc biệt không gây bỏng trên da dù khách hàng vô tình tiếp xúc trực tiếp với sáp nến đang nóng chảy. Bấc chúng tôi dùng cũng là Bấc Gỗ Thông hữu cơ thay vì Bấc Cottoon thường hay chứa lõi chì thường gặp trên thị trường. Và điều quan trọng nhất, tất cả mùi hương của chúng tôi tuân thủ nguyên tắc nhất quán: không sử dụng hương liệu có nguồn gốc từ động vật và luôn đảm bảo rằng quy trình sản xuất của chúng tôi không gây hại cho môi trường. Điều này giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm vừa thân thiện với con người, vừa tôn trọng và bảo vệ môi trường sống.

 

Chúng tôi định hướng The Untold Story là một thương hiệu có tầm nhìn sâu sắc và mang đến giá trị đích thực cho khách hàng. Không chỉ là những sản phẩm nến thơm, nước hoa vải và sáp thơm, chúng tôi còn chú trọng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hang, mang lại cảm giác thư giãn, cân bằng và đem lại niềm vui trong cuộc sống hằng ngày.

 

Founder của thương hiệu THE UNTOLD STORY

 

- Vì sao Ông Bà lại tham gia đồng hành tài trợ với giải Giải GOLF BUSINESS VIETNAM CUP lần thứ 21 lần này?

 

Giải GOLF BUSINESS VIETNAM CUP là một dịp để kết nối  cộng đồng doanh nhân và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh. Tham gia sự kiện này giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ với những người có cùng sự quan tâm và giá trị, tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp trong cả nước. 

 

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để chúng tôi giới thiệu sản phẩm và giá trị của chúng tôi đến đối tác, khách hàng tiềm năng và công chúng. Sự hiện diện của thương hiệu trong sự kiện này giúp tăng khả năng nhận diện và xây dựng lòng tin từ phía khách hàng.

Trúc An