clock

SỰ KIỆN

04:03 20-03-2019

Công nghệ truyền động và điều khiển Bosch Rexroth tại triển lãm quốc tế PROPAK Việt Nam 2019

Bosch Rexroth giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ tự động hóa tiên tiến tại PROPAK Việt Nam 2019, gian hàng F20 thuộc triển lãm PROPAK Việt Nam 2019

Bosch Rexroth giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ tự động hóa tiên tiến tại PROPAK Việt Nam 2019, gian hàng F20 thuộc triển lãm PROPAK Việt Nam 2019

Với thông điệp “Hiện thực hóa Nhà máy tương lai”, Bosch Rexroth giới thiệu những công nghệ tự động hóa kết nối hiện đại, bao gồm ActiveCockpit – phần mềm hiển thị hóa dữ liệu sản xuất trong thời gian thực, IoT Gateway và Công Nghệ Nền Tảng Mở (Open Core Engineering) - giải pháp toàn diện kết hợp tự động hóa với công nghệ thông tin – góp phần nâng cao hiệu quả trong các hệ thống sản xuất.

Bosch Rexroth, Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam, giới thiệu các giải pháp Nhà Máy Tương Lai tại gian hàng F20 thuộc khuôn khổ triển lãm quốc tế PROPAK 2019, diễn ra từ ngày 19-21/3, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bosch Rexroth sẵn sàng đem đến cho khách tham quan gian hàng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến góp phần hiện thực hóa “Nhà máy tương lai” bao gồm các dải sản phẩm và giải pháp tự động hóa đa dạng, hiện đại của công nghệ lắp ráp, công nghệ truyền động tịnh tiến, công nghệ truyền động và điều khiển điện.

Sản phẩm/Thiết bị nổi bật, bao gồm:

  • Công nghệ Nhà máy thông minh: hiện thực hóa thông qua phần mềm ActiveCockpit, nền tảng giao tiếp trong các ngành công nghiệp sản xuất. Phần mềm ActiveCockpit ghi nhận, xử lý và hiển thị hóa dữ liệu sản xuất trong thời gian thực và hiển thị thông tin lên màn hình cảm ứng hay máy tính bảng. Qua đó, các ứng dụng Công Nghệ Thông Tin như lập kế hoạch sản xuất, quản lý chất lượng dữ liệu và gửi e-mail được kết nối trực tiếp với các phần mềm của máy móc và hệ thống; góp phần tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu suất.
  • Công nghệ IoT Gateway – Sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0: IoT Gateway giúp các nhà máy kết nối dễ dàng hơn với môi trường Công nghiệp 4.0 mà không can thiệp vào logic tự động hóa. Sự kết hợp chính xác giữa các phần mềm và phần cứng điều khiển trong các ứng dụng công nghệ thông tin giúp thu thập dữ liệu về cảm ứng và quy trình, truyền đến MES (Manufacturing Execution System - Hệ thống quản lý sản xuất), các ứng dụng đám mây hoặc các hệ thống giám sát máy móc, và đồng thời thúc đẩy quá trình phân tích dữ liệu.
  • Công Nghệ Nền Tảng Mở (Open Core Engineering) – một giải pháp tương lai của nền Công nghiệp 4.0: cho phép Công Nghệ Thông Tin kết nối trực tiếp đến Hệ Thống Điều Khiển Tự Động Hóa. Do đó, Tự Động Hóa và Công Nghệ Thông Tin được kết hợp với nhau một cách dễ dàng. Với Giao Diện Nền Tảng Mở (Open Core Interface), Bosch Rexroth cung cấp một giao diện độc đáo: tăng cường mức độ tiếp cận đến các điều khiển lõi với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, đồng thời cho phép tích hợp các thiết bị thông minh vào các hệ thống tự động hóa. Ngoài ra, chức năng điều khiển thời gian thực có thể được tạo ra một cách độc lập và nhanh chóng.
  • Truyền động và điều khiển điện:                                                  
    Công nghệ truyền động và điều khiển điện Bosch Rexroth cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh và hiện đại nhất cho ứng dụng PLC, CNC cho đến các hệ thống điều khiển truyền động, bao gồm thiết bị điều khiển điện tử, máy tính công nghiệp IPC, màn hình HMI, thiết bị vào/ra, biến tần servo, động cơ servo và biến tần; góp phần kiểm soát toàn bộ hệ thống với dải công suất từ từ 100W cho đến 4MW.                                   Hệ thống điều khiển mở với phần cứng và phần mềm mở rộng ứng dụng trong các giải pháp PLC, CNC, hệ thống điều khiển truyền động tích hợp bên trong rô-bốt điều khiển, đã đáp ứng tất cả các yêu cầu về hiệu suất cũng như cung cấp sự linh hoạt tối đa.
  • Công nghệ truyền động tịnh tiến: Hệ thống module tịnh tiến EasyHandling – một nền tảng hoàn chỉnh giúp cho việc thiết kế, xây dựng và vận hành rô-bốt Cartisian (thường được gọi là rô-bốt tịnh tiến) trở nên dễ dàng hơn. EasyHandling cung cấp một môi trường lập trình mở, thân thiện với các module tịnh tiến chính xác, nhờ đó tạo ra các rô-bốt Cartisian dễ vận hành và tiếp cận.
  • VarioFlow plus Hệ băng tải xích nhựa dạng module đơn giản, linh động, dễ dàng lắp đặt và vận hành: VarioFlow plus là một hệ thống băng tải linh hoạt, được sử dụng cho những dây chuyền đóng gói lớn và các hàng hoá tiêu dùng chẳng hạn như thực phẩm, dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… VarioFlow plus giúp giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện điều kiện làm việc trong các khu vực sản xuất. Hơn nữa, băng tải này giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường, nhờ vậy gia tăng năng suất.

Hãy ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp các giải pháp truyền động và điều khiển từ Bosch Rexroth tại gian hàng F20, triển lãm Propak 2019 (19-21/3/2019).

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.boschrexroth.vn

 

An An