Bắt đầu từ ngày 1-3 đến 31-3, TP.HCM khuyến khích người dân thành phố mặc áo dài trong các sinh hoạt đời thường nhằm làm nổi bật nét đẹp và giá trị sử dụng của áo dài.
Là những hãng thời trang cao cấp nhất thế giới, nhưng ngay cả những thương hiệu lớn như Chanel hay Hermes cũng có thể thất bại nếu họ không liên tục cho ra được những sản phẩm “vượt trội”.
Các nhà phân tích cho biết hiện trạng của Macy’s phản ánh những thay đổi đang diễn ra trong ngành công nghiệp bán lẻ. Người tiêu dùng dường như không còn hứng thú với việc mua sắm quần áo, mỹ phẩm, mà lại chi tiêu nhiều ...
Tính đến năm 2014, số người theo đại Hồi đang ở mức 1,6 tỷ dân, chiếm 23% trên toàn thế giới. Thế nhưng các nhãn hiệu thời trang cao cấp vẫn vô cùng dè dặt và chưa chú trọng đến thị trường rộng lớn này.
Mỗi khi khoác trên mình những chiếc áo đua nhìn có vẻ hầm hố nhưng vô cùng phong cách và cuốn hút, bạn có bao giờ tự hỏi chúng được ra đời như thế nào không?
Kỷ nguyên phô trương sự đẳng cấp đã đi qua, giờ đây người tiêu dùng không còn mấy mặn mà với những chiếc túi thêu chình ình hai chữ G bên ngoài. Họ đã tinh tế và khéo léo hơn!